วันอังคารที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

การจัดทำเอกสารส่งทางไปรษณีย์

ความประทับใจ ครั้งแรกเป็นสิ่งสำคัญ! ศึกษาวิธีการลดค่าใช้จ่ายการพิมพ์โดยไม่เสียคุณค่าได้จากที่นี่

**
การเชื่อมโยงที่เกี่ยวข้อง
**

แคมเปญทางการตลาดของฉันในช่วงแรก ฉันจำเป็นต้องใส่โปสการ์ดไว้ในซองจดหมาย เพื่อป้องกันส่วนต่างๆ ของโปสการ์ด รวมทั้งปกปิดข้อมูลก่อนถึงมือผู้รับ ในสถานการณ์เช่นนี้ แม้ในบริษัทใหญ่ๆ ที่มีการจัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์จำนวนมากจำเป็นต้องใช้ฉลากที่อยู่ เรากำลังพูดถึงยุคหิน! วิธีการที่กล่าวต่อไปคือวิธีที่เราใช้ในแคมเปญสำหรับธุรกิจของ ACW ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลา ค่าใช้จ่าย และการดำเนินการต่างๆ

การใช้ตัว ช่วยสร้างจดหมายเวียนบนซองจดหมายใน Microsoft Word (เลือก เครื่องมือ | จดหมายและเมล... | ตัวช่วยสร้างจดหมายเวียน แล้วเลือก ซองจดหมาย) ฉันใช้ข้อมูลผู้ติดต่อทางธุรกิจที่ป้อนใน Business Contact Manager สำหรับ Outlook 2003 เป็นไฟล์ต้นฉบับที่ใช้อ้างอิงที่อยู่ทางไปรษณีย์ของผู้รับ ขั้นตอนในการจัดทำจดหมายเวียนบนซองจดหมายจะคล้ายกับวิธีการที่ได้อธิบายใน ขั้นตอนที่ 3 ในหัวข้อการจัดทำฐานข้อมูล การใช้วิธีดังกล่าวในการจัดทำซองจดหมายจะทำให้ ACW ได้รับประโยชน์ดังนี้

1.

สามารถใช้ซองจดหมายธรรมดาที่มี ราคาไม่แพง

2.

ซองจดหมายเปล่าที่ “ไม่มีฉลากที่อยู่”

3.

สามารถใส่โลโก้บริษัท และข้อความโปรยลงบนซองจดหมายเพื่อสร้างแบรนด์ได้

4.

ไม่ต้องเสียเวลาในการติดฉลากที่ อยู่ลงบนซองจดหมาย

หลังจากที่ป้อนและพิมพ์ ซองจดหมายด้านหน้าแล้ว ฉันได้ตั้งค่าเพื่อใช้แม่แบบซองจดหมายขนาดเล็กสำหรับอีกด้านของซอง ซึ่งจะพิมพ์โลโก้ของบริษัท ข้อความโปรยด้านล่าง รวมทั้งที่อยู่สำหรับการส่งคืนลงบนอีกด้านของซองจดหมาย การดำเนินการทั้งหมดนี้ตั้งแต่การจัดทำจดหมายเวียนไปจนถึงการพิมพ์ซองจดหมาย ซองสุดท้าย (ทั้งสองด้าน) ใช้เวลาเพียง 15 นาทีเท่านั้น

เพียงง่ายๆ เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย ใส่โปสการ์ดของคุณลงในซองจดหมาย แล้วไปยังที่ทำการไปรษณีย์เพื่อจัดส่ง ตอนนี้ก็เพียงแต่รอเวลาเพื่อติดตามผลทางโทรศัพท์ จากนั้นฉันจะต้องดำเนินการอะไรบางอย่างในอีก 2 - 3 สัปดาห์ก่อนปิดแคมเปญ

ข้อมูล เกี่ยวกับค่าใช้จ่าย

การทบทวนค่าใช้จ่ายที่ใช้ในการพิมพ์โปสการ์ด สำหรับการส่งทางไปรษณีย์จะทำให้คุณได้รับประโยชน์อย่างคุ้มค่า

การ ออกแบบ: เรายังคงใช้โลโก้ของบริษัทที่จัดทำขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน จึงไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในส่วนนี้ ยกเว้นค่าใช้จ่ายในการจ้างนักออกแบบมาให้ความเห็นและคำแนะนำเกี่ยวกับ โปสการ์ดของเราประมาณครึ่งชั่วโมง ค่าออกแบบโบรชัวร์และจดหมายเป็นเงินทั้งสิ้น 55 ดอลลาร์

กระดาษและ หมึกพิมพ์: ที่ ACW เราใช้เครื่องพิมพ์ EPSON Stylus Photo 2100P ซึ่งเป็นเครื่องพิมพ์คุณภาพระดับสูงที่มีหมึกพิมพ์ 7 สี ทำให้เราสามารถพิมพ์ลงบนกระดาษภาพถ่ายแบบม้วนได้ กระดาษม้วนยาว 10 เมตร (84 ดอลลาร์) กับปริมาณหมึกพิมพ์อีก 1 ใน 5 (ประมาณ 35 ดอลลาร์) คิดเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการพิมพ์โปสการ์ดประมาณ 120 ดอลลาร์ ทั้งหมดนี้ฉันต้องเสียค่าใช้จ่ายรวมแล้วประมาณ 175 ดอลลาร์

หมาย เหตุ: ค่าใช้จ่ายดังกล่าวยังไม่รวมค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับฮาร์ดแวร์หรือซอฟต์แวร์ ซึ่งได้ซื้อมาในช่วงการปรับปรุงเทคโนโลยีของบริษัทในปี 2002

ในการ เปรียบเทียบค่าใช้จ่ายต่างๆ ฉันได้ติดต่อกับผู้จำหน่ายเครื่องพิมพ์ในพื้นที่เพื่อให้ทราบว่าฉันจะเสีย ค่าใช้จ่ายเท่าใดในการจัดทำโปสการ์ดสำหรับการส่งทางไปรษณีย์ด้วยตนเอง ซึ่งคำตอบที่ได้รับคือ สำหรับการจัดทำโปสการ์ดจำนวน 50 ใบ โดยใช้เครื่องถ่ายเอกสารสี ซึ่งไม่รับรองว่าจะได้คุณภาพในระดับสูงเช่นเดียวกับการพิมพ์ด้วยเครื่อง พิมพ์สี ค่าใช้จ่ายสำหรับโปสการ์ดหนึ่งใบคือ 3.80 ดอลลาร์ (1.90 ดอลลาร์ต่อหนึ่งด้าน) ค่าใช้จ่ายรวมสำหรับโปสการ์ด 50 ใบเป็นเงินทั้งสิ้น 190 ดอลลาร์ ซึ่งมากกว่าการพิมพ์ด้วยตนเองถึง 70 ดอลลาร์ (ตามข้อมูลข้างต้น)

เคล็ดลับการพิมพ์

สิ่งที่ฉันได้จากการ ทดลองต่างๆ และการได้พูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญในตลาดเครื่องพิมพ์แบบเดสก์ท็อปคือ การระมัดระวังในการใช้สื่อ ซึ่งได้แก่ กระดาษและหมึกพิมพ์ โรงพิมพ์ระดับมืออาชีพจะใช้หมึกพิมพ์ Pigment-Based Ink ที่มีการเคลือบเรซินเพื่อช่วยกันน้ำและรอยเปื้อนต่างๆ ความพยายามของคุณในการจัดทำและพิมพ์งานออกมาอย่างสวยงามเพื่อส่งไปยังลูกค้า ไม่ได้หมายความว่าผู้รับจะเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี งานพิมพ์ของคุณจะต้องทนต่อความชื้นและการหยิบจับอย่างไม่ทะนุถนอมตลอดเส้น ทาง ซึ่งถ้าคุณไม่สามารถจัดการกับเรื่องดังกล่าวได้ ก็อาจส่งผลกระทบต่อภาพพจน์ของบริษัท

เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ตโดยส่วน ใหญ่จะใช้หมึก Dye-Based Ink ซึ่งเป็นหมึกที่ละลายน้ำได้ ถ้าคุณใช้หมึกพิมพ์ชนิดนี้บนกระดาษธรรมดาหรือกระดาษรีไซเคิล เมื่อถูกน้ำ งานพิมพ์ของคุณก็จะเลอะไม่น่าดูเหมือนกับ “มาสคาร่าที่ลบเลือน” วิธีการที่ดีที่สุดคือ คุณควรตรวจสอบเว็บไซต์ของบริษัทผู้จำหน่ายเครื่องพิมพ์ หรือติดต่อไปยังฝ่ายบริการลูกค้าเพื่อสอบถามว่าหมึกพิมพ์และกระดาษชนิดใดที่ เหมาะกับเครื่องพิมพ์ของคุณเพื่อจัดทำเอกสารที่มีความคงทนตามที่ต้องการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น