วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555


ว่านชักมดลูก ตราปูแดง
ใช้ได้ตั้งแต่สตรีที่เริ่มเป็นประจำเดือน หรือ สตรีวัยแต่งงานหรือมีบุตรแล้ว และสตรีวัยทอง ช่วยให้ไม่มึนหัว หน้ามืด อ่อนเพลีย สำหรับสาวประเภท2 สามารถใช้ได้ทำให้ มีผิวนวล สดใส ลดกลิ่นอับต่างๆ สิว ฝ้า บนใบหน้าจะจางลง และค่อยๆหมดไป

ปัญหาสตรี
1.ปวดท้องเวลามีประจำเดือน
2.ปวดหลัง เนื่องจากประจำเดือนตกค้าง
3.อาการหน้ามืด เวียนหัว ปวดหัว
4.น้ำหนักตัวมาก (หน้าท้องกลมเหมือนคนตั้งท้อง)
5.มีกลิ่นภายใน ติดเชื้อง่าย คัน
6.มีตกขาว
7.มีซีดส์ เนื้องอก
8.มีลมออกช่องคลอด
9.กล้ามเนื้อหย่อนยาน ผิวไม่สวย ผิวหยาบสาก
10.ปัสสาวะบ่อย กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ และฉี่ไม่สุด
11.ปัสสาวะขัด มดลูกไหลปิดปากช่องคลอด
12.มีสิวเยอะ หน้ามัน หน้าเป็นฝ้าดำ เหยี่ยวรอบตาคล้ำ แก่ก่อนวัย
13.แท้งลูก ติดลูกยาก
14.มีกลิ่นตัวแรง มีกลิ่นปาก ผมร่วง เล็บไม่แข็งแรง
15.หงุดหงิดง่าย ไม่มีอารมณ์ทางเพศ
16.และมีปัญหาการเงิน เงินไม่พอใช้จ่าย

ยาว่านชักมดลูก ตราปูแดง 
ราคาสมาชิก 580 บาท ราคาปลีกข้างกล่อง 680 บาท (คะแนน 100PV)

สรรพคุณข้างกล่อง : 
แก้ปวดท้องประจำเดือน ประจำเดือนมาไม่ปกติ หน้าอกเต่งตึง ก้นกระชับ ช่องคลอดกระชับ ผิวใส เนียนเรียบเต่งตึง ขับเลือดตกค้างและของเสียภายในมดลูก ช๊อคโกแลตซี๊ด หน้าท้องเล็กลง,แก้ปัญหามดลูกผิดปกติ มดลูกต่ำ ,ระดูตกขาว กลิ่นในช่องคลอด ขับน้ำคาวปลา เราช่วยคุณได้ค่ะ !!! ด้วยผลิตภัณฑ์จากบริษัทชื่อดังอย่าง ปูแดงโคไตซาน การันตีคุณภาพได้เลยค่ะ ว่าคุณภาพต้องมาก่อนอย่างแน่นอนเพื่อคุณลูกค้าผู้หญิง

ส่วนประกอบสำคัญข้างกล่อง: ว่านชักมดลูก ว่านมหาเมฆ โกฐเชียง เอี้ยะบ้อเช่า เมล็ดพริกไทยดำ และตัวยาตัวอื่น ๆ ทะเบียนยาเลขที่ G670/54 ยาว่านชักมดลูก ตราปูแดง 1 ขวด บรรจุ 30 แคปซูล

คำเตือน: สตรีมีครรภ์ หรือ ให้นมบุตรไม่ควรรับประทาน ควรงดดื่มแอลกอฮอล์ และของหมักดอง 

ว่านชักมดลูก สรรพคุณ
ตามตำรายาแผนโบราณว่า เหง้า รสฝาดเฝื่อน ชักมดลูกให้เข้าอู่ แก้มดลูกพิการ แก้ปวดมดลูก แก้ประจำเดือนมาไม่ปกติ ขับน้ำคาวปลา แก้ธาตุพิการอาหารไม่ยอย แก้ริดสีดวงทวาร แก้ไส้เลื่อน ปรุงยาแก้โรคกระเพาะอาหาร ลำไส้ แก้โรคมะเร็ง และฝีภายในต่างๆ

ว่านมหาเมฆ สรรพคุณ
ช่วยรัดมดลูก กระชับช่องคลอด สมานแผลหลังผ่าตัดคลอดลูก ปรับสภาพมดลูกให้มีโอกาสตั้งครรภ์ บำรุงเต้านมให้เต่งตึง แก้ปวดมดลูก แก้มดลูกอักเสบ ขับระดูขาว แก้ฝ้าหน้าดำ ขับน้ำคาวปลาแทนการอยู่ไฟ เพิ่มน้ำนมสำหรับเลี้ยงทารก บำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง

โกฐเชียง หรือ ตังกุย สรรพคุณ
มีรสเผ็ดอมหวาน อุ่น มีฤทธิ์บำรุงเลือด ทำให้เลือดหมุนเวียน รักษาโรคที่เลือดในระบบหัวใจและตับพร่อง (มีอาการหน้าซีดเหลือง วิงเวียน ใจสั่น) การไหลเวียนของเลือดติดขัด (มีอาการประจำเดือนไม่ปกติ ปวดประจำเดือน ประจำเดือนไม่มา) เลือดพร่องต่าง ๆ เช่น การไหลเวียนของเลือดติดขัดและมีความเย็นจับ (มีอาการเลือดคั่ง ฟกช้ำ ช้ำใน ปวดไขข้อ ไขข้ออักเสบ) ให้ความชุ่มชื้นกับลำไส้ (ลำไส้แห้ง ร้อน ท้องผูก) และมีฤทธิ์ระงับปวด รักษาโรคแผลฝีหนอง ลดอาการบวม แก้ปวด เป็นต้น นอกจากนี้แพทย์แผนจีนนิยมใช้ในตำรับยาเกี่ยวกับโรคทางนรีเวช เช่น ใช้เป็นยาขับระดู แก้รกตี ขึ้น ขับรกและแก้ไข้ในเรือนไฟ ยาเกี่ยวกับอาการเลือดออกทุกชนิด แก้หวัด แก้ท้องขึ้น ท้องเฟ้อ ตกมูก เลือด

เอี้ยะบ้อเช่า สรรพคุณ
มีสรรพคุณช่วยให้เลือดเวียนดีขึ้น ปรับประจำเดือน ขับปัสสาวะ บรรเทาอาการบวม ช่วยกระตุ้นและเสริมแรงหดตัวคลายตัวของมดลูก และยังทำให้มดลูกหดตัวเร็วขึ้นด้วย จึงใช้สำหรับการช่วยให้มดลูกเข้าอู่หลังคลอดและลดน้ำคาวปลา ทั้งยังใช้บำรุงครรภ์และขับทารกที่เสียชีวิตในครรภ์ ขจัดอาการห้อเลือด ทำให้เลือดไหลเวียนดีขึ้นและช่วยปรับประจำเดือนในสตรี

เมล็ดพริกไทยดำ สรรพคุณ
แก้ลมจุกเสียด แน่น ท้องอืดเฟ้อ ช่วยขับลม ขับเสมหะ ขับเหงื่อ ขับปัสสาวะ แก้ท้องอืดท้องเฟ้อ บำรุงธาตุแก้อาการอาหารไม่ย่อย ช่วยให้ระบบย่อยอาหารทำงานดีขึ้น ระงับอาเจียน ผ่อนคลายอาการไม่สบายจากอาหารเป็นพิษจากอาหารทะเลและเนื้อสัตว์

http://www.poodangsiam.com/wan.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น