วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ว่านชักมดลูกปูแดง ตราปูแดง168 สมุนไพร คุณค่าแห่งการรักษา ภูมิปัญญาจากผืนแผ่นดิน (ยกเครื่องเรื่องผู้หญิง ให้กระชับและเต่งตึง)

สรรพคุณ
ว่านชักมดลูก มีประโยชน์และปลอดภัยในการใช้สำหรับผู้หญิง เพราะว่านชักมดลูกทำให้กล้ามเนื้อกระชับ เสริมหน้าอก ทำให้ผิวพรรณนวลเนียน ช่วยรักษามดลูกที่ทรุดตัว หรือมดลูกต่ำให้เข้าที่ ยังช่วยกระชับช่องคลอด กระชับหน้าท้องที่หย่อนยาน ทำให้ตึงได้ ยังช่วยให้ผู้หญิงที่อารมณ์ทางเพศหายไป กลับมามีเหมือนเดิม อีกทั้งยังช่วยป้องกันมะเร็งปากช่องคลอด หรือภายในมดลูก ช่วยรักษาซีสต์และเนื้องอกภายในช่องคลอดให้ฝ่อตัว หรือเล็กลงด้วย และยังลดอาการปวดประจำเดือน ดับกลิ่นปาก กลิ่นตัว กลิ่นภายในช่องคลอด ช่วยรักษาอาการหน่วงเสียวมดลูก หรือเจ็บท้องน้อย

ว่านชักมดลูก มีประโยชน์และปลอดภัยในการใช้สำหรับผู้หญิง เพราะว่านชักมดลูกทำให้กล้ามเนื้อกระชับ เสริมหน้าอก ทำให้ผิวพรรณนวลเนียน ช่วยรักษามดลูกที่ทรุดตัว หรือมดลูกต่ำให้เข้าที่ ยังช่วยกระชับช่องคลอด กระชับหน้าท้องที่หย่อนยาน ทำให้ตึงได้ ยังช่วยให้ผู้หญิงที่มีอารมณ์ทางเพศหายไปกลับมามีเหมือนเดิม อีกทั้งยังช่วยป้องกันมะเร็งปากช่องคลอด ช่วยรักษาชีสต์และเนื้องอกภายในช่องคลอดให้ฝ่อตัว หรือเล็กลงด้วย และลดอาการปวดประจำเดือน ดับกลิ่นปาก กลิ่นตัว กลิ่นภายในช่องคลอดที่ไม่พึงประสงค์ รักษาอาการหน่วงเสียวมดลูก หรือเจ้บท้องน้อย อ่านต่อคลิก http://poodangsiam.com/wan.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น