วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

การตัดสินใจทางธุรกิจ

ไม่ว่าคุณจะผ่านร้อนผ่านหนาว ในการทำงานมากเท่าใด? หรือ ว่าจะเป็นเพียงแค่การต้องการหารายได้เสริม ทำงานที่บ้านไม่ว่าจะอย่างไร ….คุณจำเป็นต้องศึกษาข้อมูลสำคัญๆเพื่อใช้ในการตัดสินใจในธุรกิจของคุณ โดยอาจตั้งคำถามต่างๆเหล่านี้

--------------------------------------------------------------------------------

มีธุรกิจใดที่คุณสามารถทำได้โดยไม่กระทบเวลางานประจำ ? มีช่องทางธุรกิจอื่นใด ที่น่าสนใจกว่านี้? ในภาวะเศรษฐกิจถดถอย มีความเสี่ยงมากน้อยเเค่ไหนที่จะนำเงินจำนวนมากไปลงทุน คุณได้ค้นพบว่า รูปแบบธุรกิจแบบเดิมๆนั้น ในการเริ่มต้น ต้องใช้เงินทุนมาก ใช้เวลานานมาก รวมทั้งใช้เวลาในการฝึกฝนเรียนรู้และที่ สำคัญที่สุด คือ ความเสี่ยงสูง

ธุรกิจเครือข่าย เหมาะแก่การลงแรงลงเวลาหรือไม่ ในการที่จะทำหรือเริ่มทำธุรกิจนี้หรือคุณควรเดินหน้าทำต่อไป? บริษัทธุรกิจเครือข่ายนี้มีอยู่ทั่วไปมี บริษัทไหนบ้างดีที่สุดและเหมาะกับเราที่สุด? ผู้แนะนำของเราควรเป็นแบบไหน อะไรคือสิ่งที่เราควรจะได้รับจากพวกเขา? และในทางกลับกัน ผู้แนะนำคาดหวังอะไรจากเรา(สมาชิก)บ้าง? ปัจจุบันนี้บริษัท ผู้นำธุรกิจ MLM ควรจะเป็นเช่นไร?

ถ้าคุณกำลังอยู่ในระหว่างกระบวนการพิจารณา ตัดสินใจ ในการเลือกทำธุรกิจส่วนตัว หรือโอกาสทางธุรกิจ ลิงค์ด้านล่างต่อไปนี้จะ ช่วยเป็นแนวทางให้คุณพิจารณาในการตัดสินใจ

"สิ่งที่ควรคิดพิจารณาเกี่ยวกับNetwork Marketing"

"การตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจเครือข่ายนี้ เหมาะสมกับคุณเเล้วหรือ?"

"อะไรคือสิ่งที่คุณควรคาดหวังจากผู้เเนะนำธุรกิจ หรือ Sponsor ของคุณ?"

"อะไรคือสิ่งที่...ที่ปรึกษาธุรกิจของคุณ คาดหวังจากคุณ?"

"วิธีการพิจารณาเลือกเข้าร่วมกับบริษัทธุรกิจเครือข่าย"

"ตัวอย่างวิเคราะห์บริษัทธุรกิจเครือข่ายที่น่าสนใจ"


นอกจากนี้ ผมขอแนะนำให้คุณอ่าน "สิ่งที่ควรคิดพิจารณาเกี่ยวกับNetwork Marketing" ก่อนที่คุณจะยอมรับหรือ ปฏิเสธ ในส่วนตัวผมแล้วผมมีความมั่นใจว่า ธุรกิจเครือข่าย เป็นเหมือนคลื่นลูกใหม่ของโอกาสทางธุรกิจในอนาคต

ในนิตยสาร Fortune เรียก ธุรกิจขายตรงว่า “the best kept secret in business world”และ ผู้เชี่ยวชาญและนักวิชาการด้านเศรษฐกิจ กล่าวว่า ธุรกิจเครือข่ายนี้ คือ การรับมือกับสภาวะเศรษฐกิจถดถอย นั้นเอง

ผู้คนจำนวนมาก เบื่อหน่ายกับสนามแข่งหนู เกิดความกังวล, การถูกลอยแพ เลิกจ้างงาน จากภาวะวิกฤตเศรษฐกิจ ตกต่ำ พวกเขาจำนวนมาก หันมา ให้ความสนใจ มาทำ ธุรกิจเครือข่าย หรือ work at home, หารายได้เสริม, อาชีพเสริมกัน เป็นจำนวนมากอย่างไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

สำนักข่าว CNN รายงานว่า ในสหรัฐ มีนักธุรกิจอิสระ หน้าใหม่ เกิดขึ้นทุกๆ 11 วินาที ธุรกิจทำงานที่บ้านนี้ เป็นคลื่นลูกใหม่ที่มีแนวโน้มสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว และ ธุรกิจเครือข่ายนั้นเป็นหนึ่งในโอกาสทางธุรกิจอิสระ ที่ร้อนแรงที่สุดในขณะนี้

"ตัวอย่างวิเคราะห์ธุรกิจเครือข่ายที่น่าสนใจ" คลิ๊ก link ด้านล่าง
-บริษัทชั้นนำ
-บริษัทน้องใหม่
-บริษัทการบริการโฮสติ้ง(website)
-ธุรกิจเครือข่ายสายพันธ์ใหม่ (จริงหรือลวง)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น