วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คอร์สวันที่ 7สร้างระบบธุรกิจเครือข่าย พัฒนาผู้นำหรือคนในองค์กร

คอร์สวันที่ 7สร้างระบบธุรกิจเครือข่าย พัฒนาผู้นำหรือคนในองค์กร

ภารกิจแรกที่คุณต้องทำ

คุณตัดสินใจแล้วใช่ไหมที่จะเป็น ALPHA (ผู้นำ)ในวันที่ผมตัดสินใจที่จะเป็น ALPHAก็ไม่แตกต่าง..อะไรจากคุณในวันนี้..
สิ่งที่ผมจะบอกคุณก็คือ....สิ่งที่ALPHA ทุกคนต้องทำเป็นอันดับแรกเพื่อปูรากฐานโครงสร้างเครือข่ายของเราให้มีประสิทธิภาพสูงสุดก็คือ ตามหา ALPHA อีก 5 คนไม่ว่าแผนการรับรายได้ของแต่ละบริษัท..จะเป็นยังไงนั้น..สิ่งสำคัญที่สุดของการวางแผนสร้างเครือข่ายนั้นก็คือ..

คุณต้องมีผู้นำถึง5คน คุณจึงจะมั่นใจได้ว่าคุณจะไปถึง..อิสรภาพทางการเงินของคุณแน่นอน..เพราะลำพังตัวคุณคนเดียวคงไม่อาจดูแลเครือข่ายของคุณได้ทั่วถึง..ก่อนอื่นเลยคุณต้องหาผู้นำที่แท้จริงเหมือนตัวคุณก่อน 5 คน..รวมตัวคุณเองด้วยเป็น 6คน จากนั้นช่วยกันพัฒนาบุคคลในองค์กร..


- คอร์สวันที่ 2 ดึงดูดผู้มุ่งหวังมาหาคุณ วางตัวแบบผู้นำ
- คอร์สวันที่ 3 การตลาด การโฆษณา การออกโปรโมชั่น
- คอร์สวันที่ 4 สิ่งที่ไม่ควรทำ ในธุรกิจเครือข่าย คือ การขาย
- คอร์สวันที่ 5 ธุรกิจเครือข่าย MLM ที่ดี
- คอร์สวันที่ 6 การเริ่มทำธุรกิจเครือข่าย
- คอร์สวันที่ 7 สร้างระบบธุรกิจเครือข่าย พัฒนาผู้นำหรือคนในองค์กร
- คอร์สรวม7วันในหน้าเดียว
- การสั่งซื้อหนังสือ
- การเป็นสมาชิกเว็บไซต์

ผมหวังว่าคุณคงไม่ตัดสินใจอะไรที่ผิดพลาด... เพราะผมก็ได้บอกในสิ่งที่ผมควรจะบอกไปหมดแล้ว.. อยู่ที่ตัวคุณเองเท่านั้น..
ถ้าหากคุณอยากจะรู้ซึ้งถึงแก่นแท้ของการสร้างธุรกิจเครือข่าย ผมแนะนำให้คุณไปศึกษา ได้ในหนังสือเพราะหนังสือเล่มนี้มีวิธีสร้างระบบธุรกิจเครือข่ายที่แท้จริง อย่างสมบูรณ์ด้วยวิธีนี้มันอาจไม่ง่ายนักที่จะหาคนที่เหมือนคุณ แต่ด้วยวิธีนี้เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการคัดกรองคนที่จะเข้ามาร่วมธุรกิจกับ คุณเครือข่ายของ คุณจะมีแต่คนที่มีประสิทธิภาพ มีแต่คนที่ทำงานแบบจริงจังมีแต่คนที่มุ่งมั่น เท่านั้น ถึงจะเข้ามาได้เพราะฉะนั้นในช่วงแรกอาจจะต้องใช้เวลาหน่อย

ในการตามหาผู้นำที่แท้จริงเหมือนตัวคุณ จะเร็วจะช้าขึ้นอยู่กับว่าคุณมีการตลาดหรือการออกโปรโมชั่นอย่างไร และเมื่อคุณได้ตามหาผู้นำครบทั้ง 5 คนแล้วเมื่อนั้นล่ะครับคือจุดเริ่มต้นอิสรภาพทางการเงินของคุณต่อจากนั้นไปก็คือการพัฒนาบุคคลในองค์กรของคุณ คุณต้องช่วยผู้นำทั้ง 5 ของคุณ.ให้เขาทำเหมือนคุณให้ได้ที่สำคัญก็คือ

"คุณต้องช่วยเขาสร้างเครือข่ายของเขาให้ได้"(ทั้ง 5 คน ด้วยวิธีของคุณ)"คุณสามารถอยู่ในโอกาสทางธุรกิจที่ดีที่สุดในโลกมีโปรดักท์และแผนรายจ่ายที่ ดีที่สุดในโลก แต่ทั้งหมดที่กล่าวมานั้นจะไม่มีความหมายเลยถ้าคุณไม่สามารถสปอนเซอร์ใครได้หรือ ไม่สามารถสร้างระบบที่แท้จริงในการดึงดูดผู้คนมาสู่องค์กรของคุณเอง"-ไมค์ ดิลลาร์ด

มีวิธีการสร้างธุรกิจเครือข่ายที่แท้จริงลงลึกถึงการปฏิบัติทีละขั้นตอนอย่างละเอียด..ในการดึงดูดผู้คนให้เข้ามาร่วมธุรกิจกับคุณ
โดยที่คุณไม่ต้องไปง้อใคร..ถ้าอยากรู้ว่าผมทำธุรกิจอะไร..ก็ให้ติดต่อผมโดยตรงทางโทรศัพท์ หรือทางอีเมล์ก็ได้ครับ
คุณรู้สึกอุ่นใจไหมที่มีผมเป็นอัฟไลน์ของคุณ เครือข่ายของผมนั้น ไม่ใช่มีผมคนเดียวเท่านั้นที่เก่ง คุณสามารถปรึกษาได้ทุกคนที่อยู่ในเครือข่ายของผม คุณมั่นใจได้เลยว่า ถึงไม่มีผมคุณก็สามารถที่จะประสบความสำเร็จได้ คนที่เข้ามาก่อนคุณไม่กี่วัน เขาก็ให้คำปรึกษากับคุณได้อย่างเชี่ยวชาญคุณหรือเขาก็ทำได้เช่นเดียวกันแม้ จะเข้ามาก่อนหรือหลังก็ตามเพราะผมมีวิธีการพัฒนาบุคคลในองค์กรของผม ด้วยการเลียนแบบทำซ้ำที่ง่ายที่สุด ถูกที่สุด ประหยัดที่สุดเจ็บปวดน้อยที่สุด เพื่อรอเวลาจนกระทั่งไปถึง"อิสรภาพทางการเงินของคุณ"

สิ่งที่คุณต้องทำก็คือเรียนรู้จากผม
"ขุนศึก"ไม่จำเป็นต้องฟังคำสั่ง"ขุนพล"เสมอไป
"ผู้นำ"มีความคิดแตกต่างกันเสมอ
คุณไม่จำเป็นต้องเชื่อผม
เพราะระดับผู้นำอย่างเรา
มีความคิดเป็นของตัวเองเสมอ
ผมเข้าใจดี..


สักวันหนึ่งเราคงได้พบกันเป็นเกียรติ์ของผมที่ได้รู้จักALPHAทุกท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น