วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คอร์สวันที่ 3การตลาด การโฆษณา การออกโปรโมชั่น

คอร์สวันที่ 3การตลาด การโฆษณา การออกโปรโมชั่น

การตลาดหรือการโปรโมชั่น

คุณเบื่อหรือยังกับการตลาดแบบเดิมๆ เช่น..หารายได้เสริม 5,000-10,00 บาท/เดือนทำงานจากที่บ้านผ่านอินเทอเน็ต 1 – 3 หมื่นบาท/เดือน อะไรประมาณนี้ผมคิดว่ามันน่าเบื่อและมันก็เป็นการโฆษณาแบบเดิมๆ..ที่มีเกลื่อนกราดในอินเทอเน็ต

สิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ในบทนี้ก็คือ ถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้คุณควรจะโฆษณาอย่างไร..ถึงจะมีคนเข้ามาขอสมัครกับคุณ..โดยที่คุณไม่ต้องไปง้อใคร…..ก็ไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ คุณได้เรียนรู้มาแล้ว..ว่าผู้มุ่งหวังของคุณจะเข้าร่วมทำธุรกิจกับคุณเพราะอะไร...คุณก็โฆษณาในสิ่งนั้นซิครับ..ก็หมายความว่าโฆษณา.."ความเป็นผู้นำของคุณ"...เหมือนที่ผมกำลังทำอยู่นี่ไงครับจะดีกว่าไหม..ถ้าคุณโฆษณาว่า...คุณมีวิธีแก้ปัญหาเกี่ยวกับการทำธุรกิจเครือข่ายได้อย่างชาญฉลาด..คุณมีวิธีที่จะสปอนเซอร์ผู้มุ่งหวังของคุณ..ที่ไม่มีใครเคยทำมาก่อนแล้วได้ผลจริง ถึง 90%

แก่นแท้ของเรื่องนี้อีกอย่างนึงก็คือ"การสร้างแรงดึงดูด"มันจะทำให้ผู้มุ่งหวังของคุณที่เขากำลังประสบปัญหานี้อยู่และเขาไม่รู้ว่าเขาจะแก้ปัญหานี้ได้อย่างไรแต่เมื่อเขาเห็นโฆษณาของคุณคุณต้องตกตลึงแน่ๆกับการหลั่งไหลเข้ามาของคนที่มีปัญหานี้อยู่มันจะทำให้คุณไม่ขาดแคนผู้ที่จะมาร่วมธุรกิจกับคุณอีกต่อไปเมื่อเขาเดินเข้ามาหาคุณเองแล้วสิ่งที่คุณต้องทำก็คือจากบทเรียนเมื่อวานนี้
- คอร์สวันที่ 2 ดึงดูดผู้มุ่งหวังมาหาคุณ วางตัวแบบผู้นำ
- คอร์สวันที่ 3 การตลาด การโฆษณา การออกโปรโมชั่น
- คอร์สวันที่ 4 สิ่งที่ไม่ควรทำ ในธุรกิจเครือข่าย คือ การขาย
- คอร์สวันที่ 5 ธุรกิจเครือข่าย MLM ที่ดี
- คอร์สวันที่ 6 การเริ่มทำธุรกิจเครือข่าย
- คอร์สวันที่ 7 สร้างระบบธุรกิจเครือข่าย พัฒนาผู้นำหรือคนในองค์กร
- คอร์สรวม7วันในหน้าเดียว
- การสั่งซื้อหนังสือ
- การเป็นสมาชิกเว็บไซต์

"คือการวางตัวแบบผู้นำ"บอกวิธีที่จะแก้ปัญหาที่ถูกต้องให้กับเขา
ช่วยเขาด้วยความจริงใจทำให้เขารู้ว่าเราต้องการช่วยเขาอย่างจริงใจเต็มใจที่จะช่วย..เมื่อถึงจุดหนึ่งแล้วเขามองเห็นหนทางที่เขาจะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้ด้วยวิธีของคุณ..เขาก็จะมาขอสมัครกับคุณเอง"คุณโปรดจงจำคำพูดนี้ไว้""ไม่มีใครสักคนที่ซื้อสว่านเพราะว่า เขาต้องการสว่านจริงๆเขาต้องการรูของมันต่างหากดังนั้นถ้าหากคุณต้องการขายสว่านคุณเองก็ควรโฆษณาข้อมูลในการสร้างรูไม่ใช่ข้อมูลเกี่ยวกับตัวสว่านเอง" (เปอร์รี่มาร์แชล)

ในความเป็นจริงแล้วคนที่จะประสบ ความสำเร็จในธุรกิจเครือข่าย นี้ได้ ก็คือคนที่ทำการตลาด และการโปรโมทได้ดีกว่าคนอื่นส่วนใหญ่แล้ว 95% ของคนที่ไม่ประสบความสำเร็จ ก็คือเขาขายแต่โอกาสทางธุรกิจ เขาไม่ได้ขายวิธีในการสร้างธุรกิจสิ่งที่คุณต้องทำก็คือโปรโมทความเป็นผู้นำของคุณ เริ่มจะลึกซึ้งหรือยังครับว่าคุณต้องทำอย่างไรบ้างในธุรกิจเครือข่ายนี้ ถึงจะประสบความสำเร็จ

ผมคิดว่าเมื่อคุณอ่านบทความของผมมาจนถึงวันที่ 3คุณก็เป็นนักธุรกิจเครือข่ายที่เก่งกาจในระดับนึงแล้วถึงแม้คุณยังไม่เคยทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อนผมคิดว่าคุณสามารถแข่งขันกับคนที่ทำธุรกิจเครือข่ายแบบนี้มานาน..แต่เขายังทำการตลาดแบบเดิมๆอยู่..และเขาก็ไม่รู้ในสิ่งที่คุณรู้ผมตอบได้เลยว่า..คนที่ยังทำการตลาดแบบเดิมๆอยู่ แล้วมาเรียนรู้กันต่อในวันพรุ่งนี้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น