วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2552

คอร์สวันที่ 2การดึงดูดผู้มุ่งหวังมาหาคุณ วางตัวแบบผู้นำ

คอร์สวันที่ 2การดึงดูดผู้มุ่งหวังมาหาคุณ วางตัวแบบผู้นำ

การวางตัว
การวางตัวของคุณในธุรกิจนี้เพื่อ ที่จะทำให้เขา เข้ามาขอสมัครกับคุณเองปัญหาหลักที่นักธุรกิจเครือข่ายต้องรู้อีกอย่างนั้นก็คือ
การขาดแคนผู้ที่..จะเข้ามาร่วมทำธุรกิจด้วยผมได้พูดไปแล้วในเว็บไซต์ของผมว่าใครที่คือผู้มุ่งหวังที่แท้จริงของคุณ..
แต่ถ้าคุณอยากรู้อย่างลึกซึ้งว่าใครคือผู้มุ่งหวังที่แท้จริงของคุณ ผมแนะนำให้คุณศึกษาได้

ใน หนังสือ MLM.ALPAH.NUMBER.1ของผมคุณจะปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่ไม่ใช่ปัญหา. เพราะนี่คือปัญหาที่ใหญ่มากเลยทีเดียว
เพราะถึงให้คุณมีโอกาสทางธุรกิจที่ดีที่สุดผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด..นวัตกรรมใหม่ล่าสุด..ไม่มีใครสามารถลอกเลียนแบบผลิตภัณฑ์นี้ได้ก็ตาม..ผมเชื่อว่าอีก 10 ปีข้างหน้าในอนาคตก็จะมีผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ดีกว่าของคุณเกิดขึ้นมาแน่นอน

ถึงแม้บริษัทของ คุณจะมั่นคงแค่ไหนมีทุนจดทะเบียนเป็นร้อยล้านพันล้านก็ตามแล้วอีกอย่างก็คือ ถึงแม้ว่า...
ทีมงานของคุณจะดีแค่ไหน.แข็งแกร่งแค่ไหน..เก่งแค่ไหนแต่คุณไม่สามารถสร้างเครือข่ายของคุณได้..คุณก็ไม่มีวันที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้..จริงไหมครับ..หรือคุณคิดว่า คุณขายแค่ผลิตภัณฑ์ของคุณเพื่อได้กำไรจากการขายปลีก..
ไม่กี่เปอเซตน์แล้วจะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้หรือครับ..
- คอร์สวันที่ 2 ดึงดูดผู้มุ่งหวังมาหาคุณ วางตัวแบบผู้นำ
- คอร์สวันที่ 3 การตลาด การโฆษณา การออกโปรโมชั่น
- คอร์สวันที่ 4 สิ่งที่ไม่ควรทำ ในธุรกิจเครือข่าย คือ การขาย
- คอร์สวันที่ 5 ธุรกิจเครือข่าย MLM ที่ดี
- คอร์สวันที่ 6 การเริ่มทำธุรกิจเครือข่าย
- คอร์สวันที่ 7 สร้างระบบธุรกิจเครือข่าย พัฒนาผู้นำหรือคนในองค์กร
- คอร์สรวม7วันในหน้าเดียว
- การสั่งซื้อหนังสือ
- การเป็นสมาชิกเว็บไซต์
- แจกโปรแกรมที่ใช้การทำธุรกิจ

คุณคิดผิดแล้ว....การที่คุณจะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้ก็คือ.. คุณจะต้องสร้างเครือข่ายของ คุณให้ได้..เพื่อที่จะรับผลประโยชน์สูงสุด..ในทุกๆข้อที่ทางบริษัทของคุณได้กำหนดไว้และ ผลประโยชน์นั้นมันก็มากมายมหาศาลจนทำให้คุณไปถึงสิ่งที่คุณมุ่งหวังไว้นั่นก็คือ "อิสรภาพทางการเงิน"ของคุณแล้วจะทำยังไงถึงจะสร้างเครือข่ายของคุณได้โดยที่คุณไม่ต้องไปง้อใคร.. เขาจะมาขอสมัครกับคุณเองมาเรียนรู้กันเลยครับว่าจะต้องทำยังไง

การวางตัวของคุณในธุรกิจนี้เพื่อ ที่จะทำให้เขา เข้ามาขอสมัครกับคุณเองสำหรับเนื้อเรื่องในวันนี้นั้น ไม่ใช่เรื่องราวที่ผมเขียนขึ้นมาเองนะครับแต่ผมได้นำเรื่องราวซึ่งอยู่ใน Magnetic Sponsoring Boot Camp ของคุณไมค์ ความว่า

เพื่อนผมแบรดและแอมเบอร์ จนกระทั่งแต่งงานกันคนทั้งสองคนนี้แต่งงานกันเมื่อเร็วๆนี้ เมื่อผมได้สังเกตแหวนแต่งงานที่มือของแอมเบอร์ดูดีมากๆผมเลยถามเธอว่าเธอได้แหวนนี้มาจากไหน.เธอตอบมาว่า "อเมอริกัส ไดอะมอน" คำตอบนี้ได้กลายมาเป็นแนวคิดของบทเรียนอันน่าประทับใจในคอร์ส ของเราครับคุณเองอาจคิดว่าร้านจิวเวอรี่คงจะไม่มีอะไรแตกต่างจากการขาย แบบธรรมดามากนัก แต่ร้านจิวเวอร์รี่ที่นี่แตกต่างครับโดยเฉพาะเรื่องแนวทางในการสร้างธุรกิจของเขา.เป็นเวลานานหลายปีครับ อเมอริกัส พยายามโฆษณาในช่วงดึกๆเป็นเวลาครึ่งชั่วโมงเพื่อโปรโมทคอร์สในการดูเพชร
คอร์สซึ่งจะสอนคุณว่าเพชรที่คุณถืออยู่นี้น้ำดีเกรดใด โดยประชาสัมพันธ์ผ่านทาง เคเบิลทีวีของท้องถิ่น.ทางร้านไม่ได้โฆษณาเพชรน้ำดีของทางร้านเลย ไม่ว่าจะช่วงวันวาเลนไทน์ งานฉลองประจำปี และอื่นๆ ไม่มีเลยครับความจริงแล้ว, ทางร้านไม่ได้โฆษณาอะไรที่เกี่ยวกับเพชรของทางร้านเลยด้วยซ้ำ!สิ่งที่ทางร้านทำทั้งหมดก็คือ การโฆษณาคอร์สฟรีคอร์สนี้ ซึ่งจะสอนลูกค้าและผู้ชมว่า จะเลือกและดูน้ำของเพชรได้อย่างไรด้วยตัวคุณเอง
ดังนั้น คุณเองก็จะรู้ว่าเพชรที่คุณหยิบมาเวลาไปช็อปปิ้งนั้นอยู่ในเกรดใด ควรหรือไม่ควรซื้อ ไม่ว่าคุณจะไปช็อปที่ไหนก็ตาม
คุณเห็นไหม ว่าที่นี่เขาทำยังไงกัน?

คุณเห็นความฉลาดของพวกเขาไหม? (การวางตัวในธุรกิจของเขา)แทนที่พวกเขาจะวางตำแหน่งตนเองเหมือนอย่างเช่นคนขายจิวเวอร์รี่ทั่วไป, แต่เขากลับวางตำแหน่งของตัวเองในฐานะผู้เชี่ยวชาญ,ผู้ให้ความช่วยเหลือและแนะนำให้ฟรีๆ ซึ่งนั่นก็จะนำมาซึ่งความเชื่อถือและความสัมพันธ์ที่ดีต่อผู้ที่มาเข้าชม."ฉันไม่ต้องการเงินของคุณในตอนนี้ ฉันต้องการที่จะช่วยคุณก่อน" ผลลัพธ์เหรอครับ:พวกเขาทิ้งคู่แข่งไปขาดลอยเลยล่ะครับ. ผมหมายความว่า ทิ้งคู่แข่งอย่างไม่เห็นฝุ่นเลยล่ะครับ!"อเมอริกัส ไดอะมอน" กลายเป็นผู้ค้าจิวเวอร์รี่รายใหญ่ที่สุดในทั่วประเทศ!!!

มันอยู่ที่การวางตำแหน่งในจิตใจของผู้มุ่งหวังของคุณ:เมื่อผู้ที่มาเข้าชมร้านมองคุณว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญซึ่งต้องการจะช่วย แทนที่จะเป็นนักขายที่ต้องการเงินจากพวกเขา ลูกค้าจะไม่ลังเลใจเลยล่ะครับในการตรงเข้ามาซื้อจากคุณในเวลาที่เขาพร้อม ที่จะซื้อ.ผู้เชี่ยวชาญไม่จำเป็นที่จะต้องโฆษณาของที่ตัวเองจะขาย. เพราะว่าพวกเขามีลูกค้าที่กระตือรือร้นต่อแถวมารอถึงหน้าประตูอยู่แล้ว.อีกทั้งยังเป็นลูกค้าที่มีศรัทธาในตัวเขา และยากที่จะเปลี่ยนแบรนด์"หยุดโฆษณาโอกาสทางธุรกิจของคุณเสียที และเริ่มที่จะโฆษณาความเป็นผู้เชี่ยวชาญและความรู้ของคุณ."

เมื่อคุณรู้แล้วว่าผู้มุ่งหวังของคุณคือใคร..คุณเข้าถึงเป้าหมายได้ถูกต้อง..คนๆนั้นพร้อมที่จะเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับการทำธุรกิจของเขาเพื่อให้ตัวเขาเองประสบความสำเร็จการวางตัวของคุณก็คือ..วางตัว"แบบผู้นำ"ให้เป็นเหมือนผู้ที่จะแก้ปัญหาให้เขาได้..ในทุกๆเรื่องเกี่ยวกับการทำธุรกิจนี้คุณรู้แล้วใช่ไหมว่าเขาเข้าร่วมกับคุณเพราะอะไร (ก็เพราะตัวคุณใช่ไหม)แต่การที่จะทำแบบนั้นได้คุณต้องมีความรู้ความสามารถมากพอในเรื่องนี้ถึงจะให้คำแนะนำหรือช่วยเขาแก้ปัญหาได้..ฟังดูเป็น เรื่องยากใช่ไหมครับ..

ผมเชื่อว่าไม่เกินความสามารถของคุณแน่นอน"ผมเชื่อว่าคุณทำได้" และผมก็เชื่ออีกว่าเมื่อคุณเรียนรู้ในคอร์สของผมครบ 7 วันคุณจะเข้าใจถึงแก่นแท้ของธุรกิจนี้แน่นอนเมื่อคุณเข้าใจถึงแก่นแท้แล้ว "คุณก็สามารถวางตัวแบบผู้นำได้แล้วครับ"ตามหลักจิตวิทยาแล้ว "คนที่ฉลาดมักที่จะเรียนรู้ก่อน มากกว่าที่จะลงมือทำ..โดยที่ไม่รู้อะไรเลย"

คุณว่าจริงไหมครับ..แล้วมีเหตุผลใดที่เขาจะไม่เดินมาหาคุณ ในเมื่อเขาอยากจะทำธุรกิจนี้อยู่แล้วเขาต้องอยากรู้ก่อนอยู่แล้วว่าจะต้องทำยังไง เขาถึงจะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้..คุณก็แค่วางตัวแบบผู้นำอย่างที่ผม ว่ามาเท่านั้น..เมื่อเขาเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับธุรกิจนี้แล้วเขามองเห็นหนทางที่เขาจะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้ด้วยวิธีของคุณ..เขาก็จะมาขอสมัครกับคุณเองหน้าที่ของคุณก็คือทำให้เขามองเห็นหนทางที่เขาจะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ได้ด้วยวิธีของคุณ

คุณก็ไม่จำเป็น..ที่จะต้องไปง้อใคร ให้มาเข้าร่วมกับคุณ เขาก็จะมาง้อคุณเองเป็นยังไงกันบ้างครับกับวิธีของผมเริ่มจะเข้าใจถึงแก่นแท้ของ การทำธุรกิจเครือข่ายหรือยังครับนี่คือเทคนิคที่สุดยอดที่สุด ที่ไม่มีสอนในบริษัทของคุณแน่นอนยังหรืออีก 5 วันนะครับที่คุณต้องเรียนรู้ เพื่อที่จะวางตัวแบบผู้นำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น