วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

วิํธีการพิจารณาเลือกเข้าร่วมบริษัทธุรกิจเครือข่าย

มีหลายปัจจัยด้วยกันที่มีส่วนสำคัญในความสำเร็จของคุณ ในฐานะ นักธุรกิจเครือขายไม่ว่าจะเป็น
“การเลือกบริษัท”, “ความมุ่งมันตั้งใจที่จะบรรลุความสำเร็จของคุณ”, “ความรู้ความสามารถของคุณในการฝึกฝน เอาใจใส่ดูแลหุ้นส่วนธุรกิจของคุณและการสร้างความมั่นคงของทีมงาน” ซึ่งหมายความถึง ความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับหุ้นส่วนธุรกิจอื่นๆ(down line)นั้นก็มีความสำคัญไม่แพ้กัน

แน่นอนว่า สิ่งสำคัญอันแรกที่เป็นตัวกำหนดหรือส่งเสริมความสำเร็จของคุณ คือการเลือกบริษัทในการเข้าร่วมธุรกิจนั้นคุณควรเลือกบริษัทที่มีทิศทางในการสนับสนุนแนวทางธุรกิจทิศทางเดียวกับคุณ ต้องแน่ใจว่าบริษัทที่คุณหมายปองนั้นควรค่าแก่การได้รับการพิจารณาจากคุณ
ธุรกิจเครือข่าย(MLM) ได้เกิดขึ้นอย่างกว้างขวางกว่าทศวรรษ บริษัทต่างๆได้จัดเตรียมสินค้าอุปโภคบริโภค มากมาย ตั้งแต่ เครื่องใช้ในบ้านจนกระทั่งอาหารเสริม
ทำให้รู้สึกเหมือนว่า มีผลิตภัณฑ์ ให้คุณขายมากมายไม่รู้จบ แต่คุณควรจะคัดเลือกให้ดีว่า บริษัทไหนเหมาะสมแก่ความวิริยะอุตสาหะของคุณ ซึ่ง บริษัทนั้นๆควรจะมีประวัติของความสำเร็จในมุมมองของอุตสาหกรรมธุรกิจขายตรงหลายชั้น หรือ MLM
ก่อนอื่นคุณควรคำนึงถึง ชื่อเสียงของบริษัท นักการธุรกิจอิสระบางคนเลือกที่จะเข้าร่วมกับ บริษัทขนาดใหญ่มั่นคง ส่วนบางคนเลือกที่จะเข้าร่วมกับบริษัทที่ค่อนข้างใหม่ในธุรกิจเครือข่าย และบางคนเลือก จากชื่อเสียงของผลิตภัณฑ์ ของบริษัท แต่ทั้งหมดนั้น ต้องพิจารณาว่า บริษัทให้ความสนับสนุนประชาสัมพันธ์ให้แก่สมาชิกและสินค้าของบริษัทหรือไม่ มองหาบริษัท ทีมงานผู้แนะนำธุรกิจที่มีระบบช่วยคุณได้ตั้งแต่วันแรกของการสร้างเครือข่ายธุรกิจของคุณ
สิ่งสำคัญอีกสิ่งหนึ่งที่ขาดไม่ได้คือ แผนรายได้ และจุดนี้มักเป็นจุดที่อันตรายที่สุด ซึ่งมักจะพลาดกันง่ายๆ….อย่าตกหลุม หลงเชื่อ ผู้แนะนำปากหวานก้นเปรี้ยว ที่นำเสนอเพียงผลตอบแทนจำนวนมาก ที่สามารถได้มาง่ายๆในระยะเวลาอันสั้น
คุณต้องเข้าใจและแน่ใจว่า แผนรายได้พวกที่พวกเขาเสนอนั้น เป็นไปได้จริง ตรวจดูว่าคุณหรือผู้มุ่งหวังจะต้องซื้อสินค้าผลิตภัณฑ์ จำนวนหนึ่งในราคาค่อนข้างสูงเกินความจำเป็นก่อนที่จะ สามารถได้รับค่าคอมมิสชั่นหรือไม่ ทั้งนี้คุณอาจนำเงื้อนไขมาเปรียบเทียบกับบริษัทธุรกิจเครือข่ายที่ได้มาตรฐานอื่นๆก็ได้
เหล่านี้เป็นคำถามที่สมควรที่จะถาม หรือตั้งข้อสังเกต กับ ทุกๆบริษัทที่คุณจะเลือกเป็นแนวร่วม และคุณควรจะถามคำถามเหล่านี้กับพวกเขาตั้งแต่เริ่มต้น เข้าร่วมกับบริษัทที่คุณมีความมั่นใจมากที่สุด ไม่มีอะไรที่จะทำให้คุณท้อแท้ผิดหวังไปกว่า การพยามประชาสัมพันธ์ สินค้าหรือบริษัทที่คุณไม่มี ความเชื่อมั่นจริงๆ
ทางที่ง่ายที่สุดคือ เลือกบริษัทที่ประวัติที่ดี และมีชื่อเสียงในความรู้สึกที่ดีของลูกค้า หรือ สมาชิกมีความพึงพอใจ ในแผนรายได้ >>>

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น