วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

คำถามที่ถูกถามบ่อย เกี่ยวกับธุรกิจปูแดง

ถาม เป็นลูกโซ่ใช่หรือไม่?

ตอบ ปูแดงเบสท์59 เป็นธุรกิจเครือข่าย (Network Marketing) ซึ่งเน้นสร้างเครือข่ายผู้บริโภค ที่สมาชิกทุกคนในเครือข่ายมีบทบาท ความสำคัญเท่าเทียมกัน ต่างช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เราเน้นการทำงานกันเป็นทีม บริษัทดำเนินธุรกิจถูกต้องตามกฏหมาย มีสคบ. ให้การรับรอง ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพเด่นชัดผ่าน ห้องวิจัยกลาง ม.เกษตรกำแพงแสน เรียบร้อย มีแผนการจ่ายเงินรายได้ที่ตรวจสอบได้ตามกฎหมายทุกประการ

ถาม ผลิตภัณฑ์ของบริษัทเป็นอะไร?

ตอบ เป็นผลิตภัณฑ์เพิ่มผลผลิตให้กับพืชและสัตว์ทุกชนิด ปลอดสารพิษ ลดต้นทุนและเพิ่มกำไรให้ผู้ใช้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการวิเคราะห์ วิจัย พัฒนา และควบคุมการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูง จากโรงงานที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing Practice) ทุกผลิตภัณฑ์มีจุดเด่น สามารถขายได้ด้วยตัวเอง ราคาสมเหตุสมผล สามารถซื้อซ้ำได้ง่าย

ถาม ไม่มีเงินทุนทำได้ไหม?

ตอบ คำว่า "ธุรกิจ" ย่อมมีเงินลงทุนเสมอ ซึ่งคุณอาจเริ่มด้วยการสมัครสมาชิกในฐานะผู้บริโภค ซื้อใช้ พร้อมกับศึกษา ทำความเข้าใจกับแผนรายได้ และการสร้างธุรกิจ เมื่อคุณพึงพอใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์แล้ว คุณจึงค่อยแบ่งปันเรื่องราว ความประทับใจในผลิตภัณฑ์ รวมถึงโอกาสในการสร้างรายได้จากแผนธุรกิจแก่บุคคลทั่วไป เพียงเท่านี้ก็เป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างเครือข่ายของคุณกับบริษัท ปูแดงเบสท์59 แล้ว สำหรับผู้ที่สนใจทำงานใน ระบบออนไลน์ ปูแดงเบสท์59 ของเรามีระบบรองรับ ไว้ให้แล้ว คือเวปไซต์ส่วนตัวสำหรับสมาชิกทุกคน ถึงไม่มีความรู้ด้านอินเตอร์เน็ตมากนัก ก็สามารถทำได้

ถาม มีความเสี่ยงมากน้อยแค่ไหน?

ตอบ ธุรกิจอื่น ๆ อาจมีความเสี่ยงอยู่ค่อนข้างมาก เนื่องจากต้องใช้เงินลงทุนสูง สถานที่ ประสบการณ์ ค่าใช้จ่าย รายเดือน ค่าลูกจ้าง ฯลฯ ที่อาจจะไม่คุ้มทุน ทำให้เกิดปัญหาหนี้สินตามมาได้ แต่สำหรับธุรกิจเครือข่าย ไม่มีความเสี่ยง ลงทุนน้อย สำหรับที่นี่ เรามีทีมงานที่มีความเป็นมืออาชีพ มีระบบรองรับการทำงานที่ชัดเจน ทุกคนเลียนแบบ และทำซ้ำได้ สร้างเครือข่ายได้อย่างรวดเร็ว ไม่มีการซื้อสินค้ามากักตุนเพื่อขึ้นตำแหน่งใดๆทั้งสิ้น

ถาม ประสบการณ์ไม่มีทำได้ไหม กลัวทำไม่ได้?

ตอบ สำหรับงานประจำคุณคงต้องมีประสบการณ์อย่างน้อย 2-5 ปี แน่นอนครับ แต่ที่นี่ด้วยระบบที่เราสร้างไว้ คุณเพียงเข้ามาใช้ระบบ ซึ่งจะมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับการ Training เพื่อเสริมสร้างความรู้ ทักษะของคุณ ดังนั้น ถ้าคุณต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตให้ดีขึ้น เราให้คุณศึกษาก่อนจนมั่นใจ เพียงคุณทำตัวเป็นนักเรียนที่ดีก็สามารถประสบความสำเร็จได้

ถาม ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นไปได้ กลัวทำแล้วไม่ได้จริงอย่างที่ว่า?

ตอบ สำหรับผู้ที่ยังไม่มีความเชื่อ และมั่นใจกับธุรกิจนี้มากนัก คงไม่มีใครโน้มน้าวให้คุณเชื่อได้ แต่ทุกวันนี้เป็นยุคไซเบอร์ (Cyber) วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สามารถทำให้สิ่งที่คุณไม่คาดคิด นั้นเป็นไปได้ และถ้าเป็นไปไม่ได้ คงไม่มีใครให้ความสนใจมากขนาดนี้ โลกอนาคตเป็นยุคของเครือข่ายครับ ถ้าคุณไม่ทำเครือข่าย คุณก็จะถูกกลืนไปกับการตลาดแบบเครือข่ายโดยไม่รู้ตัว

ถาม เคยมีเพื่อนทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ คงจะเหมือนกับบริษัทนั้น?

ตอบ คงต้องถามย้อนกลับไปว่า คนที่ทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จนั้น เขามีวิธีการทำอย่างไรบ้าง มีวิธีการขั้นตอนในการทำถูกต้องไหม เพราะว่าธุรกิจเครือข่าย ไม่มีการสอนในโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัย ดังนั้น คนทำผิดวิธีมีเยอะ จึงไม่ประสบความสำเร็จ แต่ที่นี่เรามีการสอนอย่างมืออาชีพด้วยระบบที่ถูกพัฒนาเพื่อการสร้าง ผู้นำทางธุรกิจเครือข่ายโดยตรง และถ้าคุณศึกษาเรียนรู้ คุณก็สามารถเป็นมืออาชีพที่ทำธุรกิจเครือข่ายประสบความสำเร็จ ได้โดยไม่ยากเลย

ถาม สนใจแต่ไม่มีเวลาทำได้ไหม?

ตอบ ใน 1 วันมี 24 ชม.เหมือนกันทุกคน ถ้าคุณสามารถแบ่งเวลาได้เพียงวันละ 2-3 ชม.มาทำงานผ่านอินเตอร์เน็ตที่บ้าน คุณจะสามารถสร้างธุรกิจเครือข่ายเพื่อขยายงานได้เหมือนกับสมาชิกที่ทำเต็มเวลา เพียงแค่คุณใช้เวลาที่มี แนะนำธุรกิจนี้กับสมาชิกที่มีเวลาเต็มที่ เพื่อทำธุรกิจ คุณก็จะสามารถขยายเวลาในการทำธุรกิจจากสมาชิกที่คุณแนะนำมาได้ เป็นเหมือนการสะสมเวลามารวมกันหลายๆคนช่วยกันทำธุรกิจเครือข่ายครับ

ถาม ต้องเข้าร่วมประชุมไหม?

ตอบ การประชุม เป็นเครื่องมือที่สำคัญ เพื่อการรับทราบข้อมูล เทคนิควิธีการใหม่ ๆ และเรียนรู้เพิ่มเติมครับ การใช้ที่ประชุมจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับการพัฒนาธุรกิจของคุณ ถามว่า ถ้าไม่ไปได้ไหม ? ได้ครับ แต่ว่า ความสำเร็จของธุรกิจคุณ ก็จะเลื่อนออกไปอีก เหมือนกับการที่เราผลัดวัน ประกันพรุ่ง อย่าลืมว่า ธุรกิจนี้ คุณเป็นเจ้าของธุรกิจของคุณเอง ไม่ใช่ ลูกจ้าง ถ้าให้ความสนใจในธุรกิจมากพอ คุณจะพบกับความสำเร็จที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

ถาม ต้องเตรียมตัวอย่างไรบ้าง ค่าใช้จ่ายเท่าไหร่?

ตอบ หลังจากคุณลงทะเบียนผ่านเวปไซต์นี้แล้ว คุณจะได้รับอีเมล์ (E-mail) ตอบกลับ เพื่อให้คุณยืนยันรายละเอียดที่คุณลงทะเบียนไว้อีกครั้ง หลังจากนั้น คุณสามารถเข้าสู่ระบบห้องทำงานส่วนตัว เพื่อเรียนรู้ หรือ ทดลองระบบตามวัตถุประสงค์ของคุณ ที่ปรึกษาทางธุรกิจซึ่งเป็นผู้แนะนำธุรกิจนี้ให้แก่คุณ จะติดต่อเพื่อนัดพบ หรือส่งเอกสารข้อมูลเพิ่มเติมให้ ซึ่งคุณจะไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น หากคุณไม่ตัดสินใจสมัครเข้าร่วมธุรกิจกับเรา

หมายเหตุ

ในบางกรณีอีเมล์ (E-mail) ที่ส่งจากระบบอัตโนมัติจะถูกกำหนดค่าเป็นอีเมลขยะ (Junk-mail)
ดังนั้นหากไม่พบอีเมล์ (E-mail) จากระบบในกล่องจดหมาย (Inbox) กรุณาตรวจสอบในอีเมล์ขยะ (Junk-mail) ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น