วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

นายกอภิสิทธิ์มอบโล่ 3ขายตรงดีเด่นปี52



"นายกฯอภิสิทธิ์"
พลิกโฉมใหม่วงการขายตรงไทย สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนฯ นำโดย วิชัย วลาพล นายกสมาคมฯ เลือก 3 บริษัทขายตรงไทย ให้เป็นบริษัทดีเด่น ปี 2552 รับโล่เกียรติยศจาก "นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" อาทิ บริษัท เจริญโอสถฯ บริษัท เบสท์ 59 หรือปูแดง ไคโตซาน และบริษัท นีโอ ไลฟ์ฯ ผู้บริหารทั้ง 3 ค่ายตื้นตันใจสุดๆ ถือเป็นบริษัทขายตรงไทยกลุ่มแรกที่ได้รับเกียรติสูงสุดจากระดับนายกรัฐมนตรี ถือเป็นดัชนีชี้วัดว่า ธุรกิจเครือข่าย เป็นอาชีพที่เป็นไปได้ทำง่ายที่สุด สามารถสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับผู้คนในสังคมได้จริงๆ...

ส่วน "นสพ.ตลาดวิเคราะห์" ช็อควงการอีกครั้ง ซิวโล่เกียรติยศ "สื่อขายตรงดีเด่น ปี 2552" ประเภท "ส่งเสริมการแข่งขันอย่างเป็นธรรม ให้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมขายตรงไทย" ติดต่อกัน 2 ปีซ้อน "กาย ไพรินทร์" ชี้เป็น "ของขวัญชิ้นโบแดง" ให้กับพี่น้องคนเครือข่าย ประกัน และ แฟรนไชส์ ในโอกาส ก้าวสู่ปีที่ 12 ของหนังสือพิมพ์ ตลาดวิเคราะห์ จากการยอมรับของผู้คนในสังคมที่มีอัตราสูงขึ้นทุกปี ธุรกิจเครือข่ายหรือขายตรง ได้เข้ามามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาประเทศ ด้วยการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับประชาชนผู้ ด้อยโอกาส ก่อเกิดรายได้มหาศาล ไม่มีขีดจำกัด การลงทุนต่ำ ถือเป็นอาชีพเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่สวนกระแสวิกฤติอยู่ในเวลานี้ เนื่องจากหลากหลายอาชีพกำลังประสบปัญหาด้านความไม่มั่นคงอย่างหนักจะเห็นว่า อาชีพเครือข่ายในขณะนี้กลายเป็นเทรนใหม่ของสังคมไทยไปแล้ว เนื่องจากผู้คนได้เข้ามาสู่อาชีพดังกล่าวเพิ่มมากขึ้น ปัจจุบันน่าจะมีกว่า 10 ล้านคน และจะเพิ่มขึ้นไปเรื่อยๆ อย่างไม่มีขีดจำกัด เพราะนี่คือโอกาสทองของคนอยากรวย

สมาคมช่างภาพสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย และมูลนิธิช่างภาพสื่อมวลชนฯ นำโดย วิชัย วลาพล นายกสมาคมฯ และประธานมูลนิธิฯ ได้จัดงานมอบรางวัลยอดเยี่ยม ครั้งที่ 13 ขึ้น ณ รร.โซฟิเทล เซ็นทารา แกรนด์ เมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมี "อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ" นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานมอบโล่เกียรติ และรางยอดเยี่ยม ให้กับช่างภาพสื่อมวลชนประเภทต่างๆ และนักธุรกิจที่ทำคุณประโยชน์ให้กับสังคมนับสิบบริษัทในปีนี้ถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการขายตรงไทย เนื่องจากมีบริษัทขายตรง 3 ค่าย ได้รับเกียรติอันสูงสุด ขึ้นรับโล่เกียรติยศในครั้งนี้ด้วย จากนายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อาทิ...

บริษัท เจริญโอสถ อินเตอร์เนชั่นแนล เน็ทเวิร์ค จำกัด บริษัทดีเด่นประจำปี 2552 ประเภท "นวัตกรรมการตลาดแนวใหม่ ขายตรงสะดวกซื้อรายแรกของไทย" โดยมี ดร.สมชาย หัชลีฬหา ประธานกรรมการ ขึ้นรับโล่เกียรติยศจาก นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ
ดร.สมชาย หัชลีฬหา กล่าวว่า เป็นความภาคภูมิใจที่สุด ที่ได้รับเกียรติดังกล่าว จากสมาคมสื่อมวลชนฯ และเป็นบริษัทขายตรงรายแรกที่ได้รับโล่จากระดับนายกรัฐมนตรี ในอดีตยังไม่มีบริษัทขายตรงรายได้รับเกียรติสูงสุดตรงนี้ ส่วนใหญ่จะได้รับโล่เกียรติยศจากระดับรัฐมนตรีเท่านั้น
"เป็นขวัญกำลังใจในการทำงานให้กับผม และสมาชิกทั่วประเทศซึ่งมีกว่า 4 แสนคน เพราะผมมุ่งมั่นที่จะสร้างอาชีพเครือข่ายให้เป็นที่พึ่งพิงของคนไทยจริงๆ จึงได้คิดค้นกลไกการตลาดใหม่ๆ ขึ้นมาเพื่อให้คนที่ทำอาชีพเครือข่ายได้ทำงานง่ายขึ้น มั่นคงมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปท์ จอยมาร์ท ขายตรงสะดวกซื้อรายแรกของไทย อาชีพที่เป็นไปได้ ทำง่ายที่สุด จากแผนการดังกล่าว ปัจจุบันทำให้ผู้คนห้าใหม่ๆ เข้ามาทำอาชีพเครือข่ากับเจริญโอสถฯ เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 40% เลยทีเดียว เพราะประชาชนได้มองเห็นความมั่นคงในอาชีพเครือข่ายมากขึ้น"

ขณะเดียวกัน บริษัท นีโอ ไลฟ์ จำกัด ก็ได้รับโล่บริษัทดีเด่นประจำปี 2552 ประเภท "สร้างงาน สร้างรายได้ ให้ประชาชนในอาชีพเครือข่าย" โดยมี นพรุจ เวชกุล ประธานกรรมการ ขึ้นรับโล่เกียรติยศจาก นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายนพรุจ เวชกุล เปิดเผย "ตลาดวิเคราะห์" ว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินธุรกิจเครือข่ายมา 9 ปี ได้สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชนมาแล้วหลายหมื่นคน จากสมาชิกทั่วประเทศกว่า 5 แสนคน "อาชีพเครือข่ายเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของประชาชนได้ดีจริงๆ เพราะสามารถสร้างชีวิต สร้างฐานะ อนาคตให้ผู้คนได้อย่างชัดเจน บางคนการศึกษาก็ไม่มี แต่มาทำอาชีพเครือข่ายกับนีโอ ไลฟ์ เพียง 3-4 ปี ปัจจุบันมีรายได้เดือนละกว่า 1 ล้านบาท มีบ้านราคาหลายล้าน ขับรถเบนซ์ป้ายแดง นี่ยังไม่รวมคนทำงานเพียง 1-2 เดือน แต่มีรายได้เดือนละ 20,000-30,000 บาท ฉะนั้น การได้รับโล่เกียรติจารกท่านนายฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ครั้งนี้ ถือเป็นของขวัญพิเศษให้กับสมาชิกทุกคน ในเดือนนี้บริษัทครบรอบ 9 ปีพอดี เราจะมุ่งมั่น สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับพี่น้องประชาชนต่อไป"

นอกจากนี้ยังมี บริษัท เบสท์ 59 จำกัด หรือ ปู แดง ไคโตซาน บริษัทดีเด่นประจำปี 2552ประเภท "ชุบชีวิตเกษตรกรไทย ด้วยเกษตรอินทรีย์ขนานแท้" โดยมี สมปอง แซ่ตั้ง ประธานกรรมการ ขึ้นรับโล่เกียรติยศจาก นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายสมปอง แซ่ตั้ง ประธานกรรมการ เปิดเผย "ตลาดวิเคราะห์" ว่า เป็นความภาคภูมิใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต ที่ได้รับโล่เกียรติยศจาก นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ โดยสมาคมสื่อมวลชนฯ ถือเป็นมิติใหม่ของวงการขายตรงไทยก็ว่าได้ ที่ได้รับเกียรติอันสูงสุดเช่นนี้ บริษัท เบสท์ 59 ได้เปิดมากว่า 7 ปี โดยมีสินค้าเกษตรปูแดง ไคโตซานในการทำตลาด จนประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง

"ปูแดง ไคโตซาน ตอบโจทก์เกษตรกรไทยได้จริงๆ จนปัจจุบันทำให้อาชีพเกษตรกรกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังใช้ปูแดง ไคโตซาน เพราะสามารถเพิ่มผลผลิตปลดหนี้เกษตรกรไทยได้จริงๆ จึงได้รับการยกย่องให้เป็นบริษัทดีเด่น ปี 2552 ประเภท "ชุบชีวิตเกษตรกรไทย ด้วยเกษตรอินทรีย์ขนานแท้" ผมขอมอบเป็นกำลังใจให้กับสมาชิกทั่วประเทศ"

และปิดท้ายด้วย หนังสือพิมพ์ ตลาดวิเคราะห์ ได้รับเลือกให้เป็น "สื่อขายตรงดีเด่นประจำปี2552" ประเภท "ส่งเสริมการแข่งขันอย่างเป็นธรรม ให้เกิดขึ้นในอุตสาหกรรมขายตรงไทย" โดยมี กาย ไพรินทร์ บรรณาธิการผู้อำนวยการ ขึ้นรับโล่เกียรติยศจาก นายกฯอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ถือเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันที่ หนังสือพิมพ์ ตลาดวิเคราะห์ ได้รับเกียรติอันสูงสุด

นาย กาย ไพรินทร์ กล่าวว่า การที่สมาคมช่างสื่อมวลชนฯ ให้เกียรติเลือก หนังสือพิมพ์ ตลาดวิเคราะห์ ให้เป็น "สื่อขายตรงดีเด่น ปี 2552" ครั้งนี้ เป็นขวัญกำลังใจให้กับพี่น้องชาวเครือข่าย แฟรนไชส์ และประกันไปพร้อมๆ กัน ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะสร้างแสงสว่างนำทางให้กับผู้คนในสังคมได้มีช่องทางที่จะเดินก้าวไป มีชีวิตอยู่อย่างมีความหวัง "ถือเป็นปีที่ 2 ที่ นสพ.ตลาดวิเคราะห์ได้รับเกียรติให้เป็นสื่อขายตรงดีเด่น จากสมาคมช่างภาพสื่อมวลชนฯ นี่ไม่ใช่ความสำเร็จของผม แต่เป็นความสำเร็จเบื้องต้นของพี่น้องประชาชนทั้งประเทศ และเป็นของขวัญชิ้นสำคัญให้กับทีมงานทุกคน

ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 12 ของนสพ.ตลาดวิเคราะห์ เดือนกรกฎาคมนี้ ความสำเร็จที่แท้จริงของผมยังมาไม่ถึง เพราะผมมีงานใหญ่ระดับชาติที่ต้องทำ นั่นคือ ผมต้องการเปลี่ยนแปลงความคิดพี่น้องประชาชนกว่า 50 ล้านคนทั้งประเทศ ให้มีชีวิตที่ดีขึ้น โดยใช้สื่อทีวีดาวเทียมช่อง "IN TV" ช่องนี้รวย 24 ชั่วโมง จะเป็นขีปนาวุธสำคัญ ในการกระตุ้นต่อมอยาก ให้พี่น้องประชาชนเข้ามาทำอาชีพเครือข่ายกันมากขึ้น ภายใต้คอนเซ็ปท์ "รวยแล้วบอกต่อ" นี่คือ เป้าหมายใหญ่ที่ผมได้เริ่มดำเนินการมาแล้วกว่า 1 ปี"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น