วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2552

ขอเคล็ดลับสร้างความมั่นใจ

ขอเคล็ดลับสร้างความมั่นใจ

ดิฉันชื่นชอบคุณสิริลักษณ์มาก และอยากเก่งเหมือนคุณ ดิฉันซื้อหนังสือของคุณมาอ่านแล้วนะคะ อยากจะปรึกษา คือตอนนี้ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง (แอบบอกกับตัวเองว่าเราเก่งนะ แต่คงไม่กล้าเปลี่ยนแปลง) ขอเคล็ดลับสั้น ๆ ง่าย ๆ ในการสร้างความมั่นใจกับตัวเองหน่อยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
-------------------------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะ คุณโปรตีน

ขอบคุณมากค่ะที่ชื่นชม

วิธีการ คือ ให้ฝึกโปรแกรมตัวเอง 8 ขั้นตอนในหน้า 66 เป็นเวลา 1 เดือนเต็มๆ!!

(ถ้าอยากเห็นผลเร็ว ให้ฝึกจาก cd ติดเทอร์โบให้ชีวิต ค่ะ)

และในระหว่างวัน ฉลอง Yes! บ่อยๆทุกครั้งที่ทำอะไรได้ดี (แม้จะเล็กน้อยก็ตาม) แล้วพูดให้พลังตัวเองตามหลังคำว่า Yes! ว่า "ฉันเก่งที่สุด ฉันเยี่ยมที่สุด!!"

OK ไหมคะ?

แล้วคอยดูความเชื่อมั่นที่เพิ่มสูงขึ้นแบบน่ามหัศจรรย์นะคะ!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น