วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

วันที่ 6 นี่คืออีเมล์ที่สำคัญที่สุดในชีวิตคุณ

ดีใจที่ได้พบคุณThaiอีกนะครับ!คุณต้องอ่านอีเมล์ฉบับนี้ให้จบ เพราะมันสำคัญกับอนาคตของคุณมากครับ

ผมดีใจมากๆ ที่คุณThai สนใจศึกษาเรียนรู้ คอร์ส 7 วันสู่ความสำเร็จจนถึงวันนี้ คุณได้ศึกษาวิธีการที่คนประสบความสำเร็จเขาเป็นคนแบบไหนกัน คุณThaiรู้สึกบ้างไหมว่า คุณก็มีพลังแบบนั้นอยู่ด้วยเช่นกัน

ผมขอใช้ความรู้สึกเดาเอานะครับว่า คุณจริงจังกับการสร้างธุรกิจ เพื่อทำรายได้มหาศาลทางอินเตอร์เนต และคุณก็อ่านมาถึงตรงนี้เพราะต้องการวิธีการและระบบที่สามารถทำให้คุณสร้างรายได้ออนไลน์ได้จริงๆ

ผมทราบว่า ปัญหาใหญ่ที่สุด 2 ข้อที่คนทำธุรกิจกำลังเผชิญอยู่คือ
1.ขาดผู้มุ่งหวัง
2.ขาดกระแสเงินสด


เพราะผมใช้ระบบ Attrac.tion Mar.keting หรือการตลาดแบบดึงดูด เปลี่ยนจากการไล่ล่าคนแบบ OLD School ที่ Upline สอนคุณแต่เขาไม่ได้ทำ มาทำให้คนไล่ล่าเรา เพื่อขอเข้าร่วมธุรกิจแทน จน upline ต้องขอคำปรึกษา

มันจะดีแค่ไหน ที่อยู่ดีดี คนก็โทรมาขอร่วมธุรกิจกับคุณ เรียกชื่อคุณ รู้จักคุณแบบยอดนักธุรกิจเป็นอย่างดี ระบบแบบดั้งเดิม ที่ต้องขายของ ต้องออกไปประชุม ต้องชวนคนออกมาประชุม ทำการเสนอขายผลิตภัณฑ์ ให้กับญาติพี่น้อง พ่อ แม่ ลุง ป้า น้า อา ปู่ ย่า ตา ยาย คนข้างบ้าน คนบนรถเมล์ คนที่ทำงาน คนไหนก็ได้ที่อยู่ในรัศมีที่คุณเอื้อมแขนถึง!!!

ไม่ครับ!!! ผมไม่ได้ทำ ระบบ Old School แบบนั้น...สิ่งที่ผมทำคือ ใช้ระบบที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่า สามารถทำให้คนที่ล้มเหลวอยู่เป็นนิสัย สามารถกลับมาผงาดเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมนี้ได้มากมายจริงๆ

ถ้าคุณเคยล้มเหลวกับการสร้างธุรกิจเครือข่ายมาก่อน หรืออยากสร้างธุรกิจของคุณเองใหม่ถอดด้าม "ยินดีต้อนรับคุณThaiครับ" เพราะระบบความสำเร็จนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อคนธรรมดาอย่างผมและคุณให้ประสบความสำเร็จได้จริงๆ

และเพราะผมแคร์คุณThaiเป็นอย่างมาก ระบบที่พร้อมสร้างความสำเร็จให้กับคุณThai จึงถูกจัดเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว ผมเองจะนำมาใช้กับบริษัทที่เหมาะสมเท่านั้น

เพราะระบบยอดเยี่ยม + บริษัทยักษ์ใหญ่ = ความสำเร็จมหาศาลครับ และบริษัทที่ว่านั้นเราจะเลือกบริษัทไหนดี ถ้าเรามีระบบยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ???

มันก็ควรจะเป็นบริษัทอันดับ 1 ของโลก ถึงจะทำให้เราได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ถูกไหมครับ? คุณThai คงจะทราบว่า โอกาสที่คนรู้น้อยแบบนี้ มีหนเดียวเท่านั้น

ถ้าคุณไม่ต้องการเกษียณจน และกำลังมองหาธุรกิจทำอยู่
ถ้าคุณกำลังต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตตัวเอง
ถ้าคุณต้องการหลีกหนีความเจ็บปวด จากการไม่มีเงินใช้

เพราะผมต้องทำการเลือกผู้นำแค่ 50 คนเท่านั้นที่จะทำงานสร้างความร่ำรวยร่วมกันและคุณใช่ไหม ที่เคยพลาดโอกาสในการลงมือทำอะไรสักอย่างแล้วโอกาสก็หลุดลอยไป ตอนนี้ลองนั่งนิ่งๆ แล้วนับดูว่า เวลาของคุณเหลืออีกกี่ปี?


คุณThai ทราบใช่ไหมครับว่า "คนที่เร็วที่สุดเท่านั้น ที่จะได้เงินก้อนโตที่สุด" หยิบโทรศัพท์ของคุณแล้วลองโทรหาผม เดี๋ยวนี้เลย083-0340025

แด่ความสำเร็จของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น