วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

วันที่ 3 นี่คือสิ่งที่คุณต้องรู้เดี๋ยวนี้!

"มันเป็นความเสียสติอย่างมาก ที่ต้องการผลลัพธ์ใหม่ๆ ในชีวิต แต่ยังคงกระทำสิ่งเดิมๆ เสมอ"
Robert Kiyosaki

ลองอ่านดูอีกสักรอบแล้วคิดตามสิครับ!
________________________________________
สวัสดีครับคุณThai
วันนี้เราจะมาดูวิธีการเปลี่ยนแปลงชีวิตเรากัน ชีวิตของคุณ คุณอยากเป็นผู้ชนะหรือผู้แพ้? ถ้าคุณอยากเป็นผู้ชนะ อยากเป็นคนมีชื่อเสียงที่ประสบความสำเร็จ ไม่ยากเลย!

ก็แค่มีความมุ่งมั่นที่จะทำ ใส่ใจในการกระทำของคุณ คุณรู้อยู่แล้วว่าจะทำได้อย่างไร โฟกัสไปที่ความสำเร็จ ตามความฝันของคุณ หรือใส่ใจในการสร้างทีมงาน ใส่ใจในการสร้างความมั่งคั่ง

แล้วกลไกแห่งความสำเร็จจะเริ่มทำงาน! …. ลงมือทำ ….ลงมือทำ ด้วยความมุ่งมั่นเพื่อความสำเร็จนั้น คุณรู้อยู่แล้วใช่ไหมครับ

ผมขอเล่าอะไรให้ฟังนะครับ สมัยก่อนผมเป็นคนที่ชอบนั่งดูรายการทีวี อย่าง "Who wants to be a Millionaire" หรือ
"Lifestyles of the Rich and Famous" อย่างที่คนเป็นล้านๆ คนชอบกัน แล้วนั่งหวังว่าจะรวยบ้าง

เมื่อไหร่ชีวิตฉันจะโชคดีอย่างนั้นบ้างน่ะ แต่นั่งรอ ไม่ลงมือทำอะไร
แล้ววันหนึ่งผมก็ตัดสินใจโยนมันทิ้งไป…
ขยะทางความคิดอย่างนี้ การกระทำอย่างนี้……
แล้วมุ่งมั่นที่จะสร้างความมั่งคั่งของตัวเอง
สร้างชะตาชีวิตของเราเอง มุ่งมั่นที่จะทำ
ขจัดความกลัว ขจัดข้ออ้างต่างๆ ในชีวิต
แล้วสร้างผลลัพธ์ ที่ทรงพลัง

โดยเริ่มจาก พิจารณาดูว่า เราคือใคร?
จะมุ่งไปที่จุดไหน? ไปอย่างไร?
ผมเริ่มพัฒนาตัวเอง ผ่านการเรียนรู้ต่างๆ
ทั้งการสัมมนา คอร์สออนไลน์ เรียนจากเหล่ากูรูแห่งโลก
ธุรกิจเครือข่าย ธุรกิจออนไลน์
ทุกวันนี้ผมก็ยังเรียนรู้เพื่อความสำเร็จของชีวิต

แล้วคุณจะรู้ว่า "ความมุ่งมั่น สร้างความสำเร็จ " ได้อย่างไร ติดต่อกลับมาที่เรา เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมมากขึ้นไปอีก โดยตอบกลับมาที่เมล์นี้ โดยใส่ข้อความมาว่า "ผม หรือ ดิฉัน พร้อมแล้วที่จะเรียนรู้ เพื่อสร้างความมั่งคั่ง"

พร้อมเบอร์โทรศัพท์ เพื่อรับการสัมภาษณ์ ถึงความจริงจังเพราะเราไม่ต้องการให้เสียเวลากันทั้งสองฝ่าย

แด่ความสำเร็จของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น