วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

วันที่ 5 ใครเป็นคนสอนให้คุณ (ล้มเหลว)?

คุณทราบไหมว่า ปัญหาอะไรที่เป็นปัญหาใหญ่มากๆ ที่น่าปวดหัวที่สุดในโลกของธุรกิจเครือข่าย "การทำการตลาดและการขายแบบเดิมๆ" ที่โดนสอนกันอยู่ทั่วโลกนี้ไงครับ

สุดยอดนักขายฝีมือดี มีมากมายไปในระบบธุรกิจเครือข่าย ข้อความต่อไปนี้ไม่ต้องเชื่อผมนะครับ แต่ลองคิดตามดู

การขาย ก็เหมือนการขับรถยนต์ จากเกียร์หนึ่งที่เริ่มอย่างเชื่องช้า เรื่อยไปสู่เกียร์ห้าแห่งความเร็ว แล้วมันเกิดอะไรขึ้นกับการตลาดแบบเครือข่ายแบบเดิมๆ ล่ะ?

มันคือสงครามครับ มีกลยุทธ์มากมายเต็มไปหมด เพื่อที่จะบุกตะลุย เข้าไปปิดการขายกับผู้สนใจธุรกิจ อย่างรวดเร็ว แล้วต้อนเขาเข้ามุม ตุ๊ยท้องเขาจนหมดแรงปฏิเสธ แล้วโชว์การปิดการขายอย่างมืออาชีพ

และสิ่งที่มืออาชีพจะได้รับก็คือ "การโดนโต้ตอบหมัดเดียวน๊อคด้วยคำปฏิเสธ" คุณเคยโดนหรือเปล่าครับ?

แล้วจะเกิดอะไรขึ้น เมื่อครูสอนขับรถของท่าน สอนว่าให้ออกรถด้วยเกียร์สาม ไม่ใช่ความผิดของคุณที่ปิดการขายไม่ได้ ...แต่มันผิดที่คำสอนจาก "ผู้ที่ไม่รู้จริงต่างหาก!"

พระเจ้าช่วย เขาชวนให้คุณThai ลงทุนด้วยเงินจำนวนมาก แต่เขาไม่รู้วิธีจะเอาอะไรมาสอนให้คุณประสบความสำเร็จ เขารู้แต่ว่า ใครก็ได้ที่พอคุยได้ เข้าให้ถึงตัว.... แล้วก็ใช้ทุกวิถีทางเพื่อปิดการขายให้ได้อย่างรวดเร็ว ถ้าทำไม่ได้...ไปหาเป้าหมายใหม่จนกว่าจะสำเร็จ ทำตามนี้ คุณสำเร็จแน่ สุดยอด!

ยินดีด้วยครับ เพราะคุณเรียนจบหลักสูตร ได้เป็น "ผู้ปิดโอกาสของตัวเองที่ยิ่งใหญ่ และเก่งกาจที่สุด" แล้วฉันจะทำอย่างไรล่ะ? คุณถาม …

ก็แค่ทำตามวิธีการขายที่ถูกต้อง แล้วการปิดการขายก็จะง่ายเหมือนปลอกกล้วยเข้าปากครับ คุณThai

อ้าว!แล้วอะไรล่ะเป็นสิ่งที่ต้องทำ? คุณถาม ...เราก็ต้องมองหาสิ่งที่ขาดหายไป... ซึ่งมันก็คือ การทำการตลาดแบบผู้รู้ "Educational market.ing"

คือ ขั้นตอนการเตรียมความพร้อมให้กับผู้มุ่งหวัง จนกว่าเขาจะพร้อมรับกับการปิดการขาย เพราะมันจะไม่ใช่การนั่งรอเฉยๆ กับความหวังที่จะปิดการขายได้ แต่มันเกี่ยวกับการสอนให้ใช้วิธีการทำงานที่ถูกต้องและตรงกับปัญหาจริงต่างหาก

ไม่ต้องแปลกใจหรอกว่านักธุรกิจเครือข่ายมากมาย ทำงานอย่างหนัก แต่ทำไมสมัครคนไม่ได้ซักที? กับผม ซึ่งใช้เวลาน้อยกว่า ทำงานน้อยกว่ามาก แต่ประสิทธิภาพในการสมัครคนสูงกว่าคนทั่วไปมาก!

ถ้าคุณต้องการเรียนรู้ ในการใช้ระบบความสำเร็จที่ไม่มีวันผิดพลาด ที่เมืองไทยยังไม่มีใครใช้นี้ กรุณาติดต่อกลับมาหาผม เพื่อแสดงความจริงจังของคุณ เดี๋ยวนี้ได้เลย

เพราะคุณสมบัติอย่างหนึ่งที่ผู้ประสบความสำเร็จมี คือ ทำทันที ไม่มีพรุ่งนี้สำหรับเขา เราสร้างระบบนี้ เพื่อให้คนที่ต้องการประสบความสำเร็จจริงๆ ใช้เท่านั้น ไม่ใช่คนที่ต้องการแค่จะลองดู เราสร้างรายได้มหาศาล 6 หลักทุกเดือน ถึงตาคุณThaiแล้วที่จะเข้ามารับรายได้แบบนี้เช่นกัน

แด่ความสำเร็จของคุณThai

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น