วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

บริจาคสิ่งของให้มูลนิธิวัดสวนแก้ว

คุณไม่ใช้เราขอ
19-02-2009 Views: 9326

ปัญหาที่สร้างความยุ่งยากพอควร คือการจัดการกับสัมภาระ

ที่ค่อนข้างจะสร้างปัญหามากดังนี้

เราจะเก็บของที่มากเกินไป....ไปทิ้งที่ไหน

เราจะนำของที่เก่าเกินไป......ไปทิ้งที่ไหน

เราจะรวบรวมของที่ชำรุดแล้ว......ไปทิ้งที่ไหน

เราจะรื้อบ้านเก่าบ้านพัง......ไปทิ้งที่ไหน

เราจะล้างสต๊อกสินค้า......ไปทิ้งที่ไหน

เราจะเก็บเสื้อผ้าไม่ใช้แล้ว .....ไปทิ้งที่ไหน

เราจะลากรถพังรถเก่า.......ไปทิ้งที่ไหน

เราจะจัดการของที่ไม่ใช้ทุกชนิด.....ไปทิ้งที่ไหน

หากท่านมีปัญหาตามที่กล่าวมานี้ เราแก้ไขได้

เพียงกดโทรศัพท์หมายเลข 02-921-5604 ต่อ 113-119

เพื่อความรวดเร็ว กรุณาโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ "โดยตรง" เพื่อนัดหมาย วัน เวลา และสถานที่ ในการไปรับของบริจาค คลิกดูรายละเอียดที่นี่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น