วันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

มารู้จัก บริษัทเบสท์59 (ปูแดง) กันเถอะ

BEST 59 ปูแดง ไคโตซาน

ในนามของบริษัท เบสท์ 59 จำกัด ผมขอขอบคุณนักธุรกิจอิสระ เบสท์ 59 ทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจและมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ “ปูแดง ไคโตซาน” ของบริษัทเรา ตลอดระยะเวลาที่ที่ผ่านมา จากประสบการณ์ของผมที่ได้ออกตลาดเองโดยให้ความใส่ใจกับลูกค้าทุกคน จนเกษตรกรได้เห็นความแตกต่าง และความเปลี่ยนแเปลงที่ชัดเจนกับการใช้ “ปูแดง ไคโตซาน” จนวันนี้ลูกค้าได้ให้ความไว้วางใจกับ “ปูแดง ไคโตซาน” ของเรา และที่ผมภูมิใจเป็นอย่างยิ่งก็คือ บริษัท เบสท์ 59 ของเราได้มีส่วนทำให้เกษตรกร มีรายได้เพิ่มขึ้น และปลดหนี้สินได้ และคนไทยเราได้รับประทานพืชผัก ผลไม้ที่ปลอดสารพิษเพราะ “ปูแดง ไคโตซาน” ของเราเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ 100%

บริษัท เบสท์ 59 ของเรายังคงรักษาคุณภาพของผลิตภัณฑ์ “ปูแดง ไคโตซาน” 100% อย่างนี้ตลอดไป และเราจะไม่หยุดยั้งในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ “ปูแดง ไคโตซาน” เพื่อนำผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ และเพื่อนำคุณภาพชีวิตี่ดีสู่เกษตรกร เหมือนดังคำขวัญของบริษัทเราที่เราได้ยึดถือตลอดมา คือ

“คุณภาพนำธุรกิจ สู่ชีวิตที่มั่นคง”
ผมให้สัญญา ขอบคุณครับ
ด้วยความปราถนาดี

สมปอง แซ่ตั้ง
ประธานกรรมการ

คณะผู้บริหาร บริษัท เบสท์ 59
คุณสมปอง แซ่ตั้ง ประธานกรรมการ
คุณธนาพัทธ์ กิจใบ รองประธานกรรมการ
คุณนรพัจน์ ใจทัศน์ ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรม
คุณสุรยุต ภูศรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
คุณเนตินันท์ ประดิษฐ์ชัย ผู้จัดการฝ่ายไอที-สารสนเทศ
อ.วิชาญ จำปาขาว ผู้ผลิต ปูแดงไคโตซาน
โรงงาน/ผลิต-ที่ปรึกษาฝ่ายวิชาการ

บริษัท เบสท์ 59 จำกัด
ก่อตั้งขึ้นเมื่อ วันที่ 20 มีนาคม 2546 โดยคณะผู้บริหารชาวไทย 100% สำนักงาน ตั้งอยู่เลขที่ 18/37 ปฐมทองซิตี้ ถ.ทรงพล ต.ลำพยา อ.เมือง จ.นครปฐม คณะผู้บริหารมืออาชีพ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล บริหารด้วยคุณธรรม มีเป้าหมายเป็นบริษัทที่ช่วยเหลือเกษตรกร โดย ลดรายจ่าย เพิ่มรายได้ สร้างโอกาส มีวิสัยทัศน์ ตอบสนองความต้องการแห่งความสำเร็จในชีวิตของผู้คนทุกหนแห่ง มีสินค้าที่โดดเด่น คุณภาพสูง และ ราคาเหมาะสม เข้าได้ทุกกลุ่มผู้บริโภค แผนสร้างรายได้ ทำง่าย ผลตอบแทนสูง ถูกต้องตาม พรบ.ขายตรง
มีการวิจัยและพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพทันสมัยอยู่ตลอดเวลา และอย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาบุคลากรทุกระดับโดยทีมงานบริหารมืออาชีพ มีการพัฒนาระบบช่วยการทำงานเพื่อให้สมาชิกประสบผลสำเร็จเร็วขึ้น

ปณิธานบริษัท
เราจะส่งเสริมให้เกษตรกรมีรายได้เพิ่มขึ้นและปลดหนี้สินได้ นำคุณภาพชีวิตที่ดีสู่เกษตรกร พร้อมกับเป็นผู้ส่งเสริมให้ประชาชนได้รับประทานพืชผัก ผลไม้ที่ปลอดสารพิษ นโยบายบริษัทมุ่งมั่นสู่ความเป็นบริษัทที่พัฒนาคุณภาพชีวิตของเกษตรกร ให้มีชีวิตและความเป็นอยู่อย่างพอเพียงปลอดหนี้สิน และสร้างรายได้ให้กับเกษตรกรจากการใช้ผลิตภัณฑ์ “ปูแดง ไคโตซาน” และการเป็นสมาชิกนักธุรกิจอิสระของบริษัท เบสท์ 59 จำกัด

สโลแกนบริษัท
“คุณภาพนำธุรกิจ สู่ชีวิตที่มั่นคง” สิ่งที่เราตระหนักเสมอนอกจากเรื่องของบริการแล้ว เรื่องคุณภาพของผลิตภัณฑ์เราจะให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งเสมอ เพราะทุกอย่างที่มีคุณภาพจะนำพาเราไปสู่ความยั่งยืนและมั่นคง บริษัท เบสท์ 59 ของเราจึงเป็นหนึ่งในเรื่องของคุณภาพ ขอให้ท่านจงเชื่อมั่นและมั่นใจในผลิตภัณฑ์ของเรากับหุ้นส่วนของบริษัท

เป้าหมายการดำเนินงาน

เป้าหมายของบริษัทเป็นบริษัทที่ส่งเสริมเกษตรกรให้ปลูกพืช ผัก และผลไม้ปลอดสารพิษให้ได้มากที่สุดในทุกพื้นที่การเกษตร ของประเทศไทย

เป้าหมายด้านสมาชิก
สร้างฐานนักธุรกิจ เบสท์ 59 ให้มีรายได้มากพอกับการดำรงชีพ แม้ไม่มีอาชีพประจำและช่วยปลอดหนี้สิน โดยมีเศรษฐกิจพอเพียง
สร้างระบบการทำงานในธุรกิจเครือข่ายขายตรงหลายชั้นให้กับนักธุรกิจ เบสท์ 59 เพื่อนำสมาชิกก้าวสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ยั่งยืนและมั่นคง สร้างพลังความสามัคคี และความรู้สึกอบอุ่นให้กับนักธุรกิจ เบสท์ 59 ทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน

ศักยภาพของบริษัทและทีมงาน
ผู้บริหารมีวิสัยทัศน์ และประสบการณ์ เข้าใจในระบบธุรกิจการตลาดแบบเครือข่ายหลายระดับชั้น หรือ MLM อย่างลึกซึ้งทีมงานบริหารที่เป็นมืออาชีพ มีความเข้าใจในธุรกิจเครือข่ายที่ปรึกษาของบริษัทเป็นผู้ที่มีความรู้และประสบการณ์ในแต่ละสาขาอาชีพ ที่สามารถให้คำปรึกษากับเราได้ตลอดเวลา
----------------------

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น