วันพฤหัสบดีที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2553

เจ้าของปูแดงวอนสมาชิกอย่าประท้วง

เจ้าของปูแดง อ้อนผ่านสื่อเจอเล่นงานหนัก หลังเข้าชี้แจง กมธ.สคบ. ยังยืนยันไม่เป็นแชร์ลูกโซ่ เสียหายนับร้อยล้าน วอนสมาชิกหยุดเคลื่อนไหว หวั่นถูกถอนประกัน

นายสมปอง แซ่ตั้ง ประธานบริษัท เบสท์ 59 จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย ปุ๋ยปูแดงไคโตซานที่ถูก ดีเอสไอ บุกเข้าจับกุมเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา กล่าวว่า ได้เดินทางเข้าชี้แจงข้อเท็จจริงต่อ นายอภิชาติ สุภาแพ่ง ประธานคณะกรรมาธิการการคุ้มครองผู้บริโภค สภาผู้แทนราษฎร ในเรื่องธุรกิจ ซึ่งได้ยืนยันอีกครั้งว่า ธุรกิจของปูแดง ไม่ใช่แชร์ลูกโซ่ ซึ่งทางกรรมาธิการ ก็รับฟังและรับปากจะสรุปนำเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต่อไป ส่วนอนาคตของบริษัทนั้น ตนเองรู้สึกช็อคและเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก เพราะตั้งใจทำธุรกิจเพื่อเกษตรกรจริง ไม่มีเจตนาแอบแฝง แต่ต้องมาเจอวิบากกรรมเช่นนี้ ตั้งแต่ถูกปิดบริษัทไป เสียหายนับร้อยล้านบาท ซึ่งส่วนตัว สคบ.ในฐานะนายทะเบียน น่าจะบอกกล่าวก่อน ที่จะเพิกถอนใบอนุญาต แต่ครั้งนี้สั่งปิด ทั้งที่บริษัทก็ชี้แจงตามขั้นตอนก่อนหน้านี้แล้วก็ตาม

อย่างไรก็ตาม แนวทางต่อไปยังมืดแปดด้าน เพราะตนเองก็ถูกจับกุม และอยู่ในระหว่างประกันตัว ซึ่งได้ขอร้องสมาชิกของบริษัททั่วประเทศให้หยุดเคลื่อนไหว ถ้าสงสารตน เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะถูกถอนประกันได้.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น