วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

นักธุรกิจอิสระจะเอาสินค้าไปทำอะไร (การบริหารจัดการสินค้า)

เพราะงานหลักของนักธุรกิจอิสระคือการสร้างเครือข่าย สินค้าที่ได้มาจะเอาไปทำอะไร ผมมีคำตอบครับ

--------------------------------------------------------------------------------
คนที่เริ่มทำธุรกิจเครือข่ายในครั้งแรกก็ต้องลงทุนด้วยสินค้าจำนวนหนึ่ง ผมว่าธุำรกิจเครือข่ายทุกที่ไม่น่าจะแตกต่างจากที่ผมว่านี้ แต่เราจะบริหารจัดการสินค้าที่เราได้รับมาอย่างไร เพื่อให้มีประสิทธิภาพและอยู่บนจุดมุ่งหมายของการสร้างเครือข่ายได้ดีที่สุด ข้อมูลที่ผมจะแสดงข้างล่างนี้ ผมได้มาจากการเข้าสัมมนากับแม่ทีมที่ประสบความสำเร็จ ซึ่ีงเอาประสบการณ์มาแนะนำว่า ควรจะทำอย่างไร ผมว่าน่าสนใจเพราะ การเรียนรู้จากคนที่สำเร็จ ก็ย่นระยะเวลาที่เราต้องใช้เพื่อให้ประสบความสำเร็จไปด้วย จริงมั้ยครับหัวใจสำคัญคือ ถ้าจะสร้างเครือข่ายต้องไม่เน้นเอาสินค้าไปขายปลีก อย่างไรก็ตามในความเป็นจริง ถ้าไม่ได้ให้ไปทดลองฟรีๆ เราก็ขายปลีกให้ได้ในครั้งแรกเท่านั้น แต่ครั้งต่อไป ต้องให้ลูกค้าเปิดรหัสเพื่อที่เค้าจะสามารถซื้อสินค้าได้ด้วยตัวของเค้าเองครับ ที่สำัคัญยังเป็นการขยายเครือข่ายให้กว้างใหญ่ออกไปด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น