วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2552

ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจ…ทำปูแดง

้ข้อมูลเพื่อการตัดสินใจทำปูแดง

หลายๆ คนที่ได้ยินเกี่ยวกับปูแดง ไคโตซานแล้ว แต่ยังอยากได้ข้อมูลขั้นสุดท้ายเพื่อการตัดสินใจ … ผมมีมาให้ครับ


ประเด็นแรกคงมีคำถามในใจว่า คนทำเยอะแล้ว ใครๆ ก็พูดถึงแต่ ปูแดง ไคโตซาน ทำตอนนี้ไม่ทันแล้ว ตันแล้ว เป็นต้น ผมมีข้อเท็จจริงมาแสดงครับ ตัวเลขสถิติด้านบนแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่า ยังมีที่ว่างสำหรับนักธุรกิจอิสระ ปูแดง ไคโตซานอยู่มากครับ แต่ถ้าคุณยังอยากที่จะรอ ไม่แน่ว่าในปีสองปีนี้ ช่องว่างที่ผมว่านี้ คงเหลือเล็กนิดเดียว
เพราะอะไรเหรอครับ เพราะเกษตรอินทรีย์ เป็นวาระแห่งชาติ เป็นนโยบายของรัฐบาล และเป็นข้อกำหนดของสินค้าที่จะนำเข้าไปขายในประเทศตะวันตกทั้งยุโรปและอเมริกา หมายความว่าในอนาคตภาคการเกษตรจะต้องหันมาใช้อินทรีย์แทนสารเคมี ปูแดง ไคโตซานเป็นผู้นำด้านนี้อยู่ มีหรือที่เกษตรกรจะไม่มาใช้ เมื่อถึงเวลานั้นใครๆ ก็ใช้ปูแดง ไคโตซาน กันแล้ว เหลือช่องว่างเล็กๆ เท่านั้น ให้คุณสร้างเครือข่าย
้เกณฑ์การเลือกบริษัทมาทำเครือข่าย
้ปูแดง ไม่ใช่ธุรกิจลูกโซ่อย่างแน่นอน
เวลาที่เราจะเลือกบริษัทสักแห่งมาสมัครทำเครือข่าย นอกเหนือจากประเด็นที่ว่า สินค้าของบริษัทนั้น อยู่ในภาคที่มีอนาคตหรือไม่ เป็นภาคที่เป็นยุทธศาสตร์ของประเทศหรือไม่ จะต้องพิจารณาประเด็นความน่าเชื่อถือของบริษัทด้วย ในเรื่องของสินค้านั้น เป็นที่ชัดเจนว่า ในภาคเกษตร ปูแดง ไคโตซาน เป็นตัวเลือกแน่นอน แล้วตัวบริษัทล่ะ เข้าข่ายเกณฑ์การเป็นบริษัทที่สมควรเลือกมาทำเครือข่ายหรือไม่ ข้อมูลจากรูปข้างบนจะทำให้คุณมั่นใจ และเลือก ปูแดง ไคโตซานของบริษัท เบสท์ ๕๙ จำกัด เป็นคำตอบสุดท้าย
บางคนอาจสงสัยว่า ธุรกิจที่เป็นลูกโซ่มีลักษณะอย่างไร ผมได้สรุปลักษณะของธุรกิจที่น่าสงสัยว่าจะเป็นลูกโซ่ในรูปข้างบน สำหรับเรื่องนี้ ปูแดง ไคโตซาน ไม่ใช่ลูกโซ่แน่นอนเพราะ รายได้ของบริษัทมาจากการจำหน่ายสินค้า และย้ังเป็นสินค้าที่มีอัตราการซื้อซ้ำสูงมากอีกด้วย รูปทั้ง ๓ รูป ข้างบน ผมมั่นใจว่า ถ้าคุณจะทำเครือข่าย คุณไม่ลังเลที่จะลือก ปูแดง ไีคโตซาน ของบริษัท เบสท์ ๕๙ จำกัด แล้ว แต่การที่คุณยังไม่ขยับ เป็นเพราะ ใจของคุณ ยังไม่เปิดรับวัฒนธรรมการตลาดแบบเครือข่ายนั่นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น