วันพุธที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

ลูกค้า

ลูกค้า คือ ผู้ที่จะรับฟังข้อเสนอแนะคำแนะนำ จากผู้ขาย แล้วจึงเกิดการตัดสินใจซื้อสินค้าหรือบริการนั้น ลูกค้าแต่ละคนจะมี
ความต้องการที่แตกต่างกัน

ลูกค้าตามความหมายของ.....มหาตมะคานธี ลูกค้า คือ บุคคลที่สำคัญที่สุด ที่มาเยือนเราในสถานที่นี้ เขามิได้มาพึ่งเรา เราต่างหากที่จำเป็นต้องพึ่งเขา หากแต่...การรับใช้เขา คือ วัตถุประสงค์ของงานของเรา เขามิใช่บุคคลภายนอก เขาเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจนั้นทีเดียว ในการรับใช้เขา เรามิได้...ช่วยเหลืออะไรเขาเลย เขาเป็นฝ่ายช่วยเหลือเรา โดยให้โอกาส...แก่เรา ที่จะรับใช้เขา.......

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น