วันศุกร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2553

คุณคือเพชรเม็ดงาม

ไม่มีใครคนใหนในโลกนี้ แม้สักคนเดียวที่เหมือนคุณ ร้อยเปอร์เซนต์ หนึ่งเดียวเท่านั้น บนโลกใบนี้ที่เป็นคุณ?

คุณอาจจะเคยผิดหวัง หรือแม้แต่ล้มเหลวมาแล้วหลายครั้ง ไม่สำคัญเท่ากับวันนี้ คุณยังมีชีวิตอยู่ ใช่คุณยังมีชีวิตอยู่ นี่คือสิ่งสำคัญที่สุด มีชีวิตอยู่เท่ากับยังมีโอกาสอยู่ จริงใหมครับ
มีโอกาสได้เกิดมาแล้วทั้งที คุณอยากได้ดี อยากมีโอกาสแจ้งเกิด เหมือนกับคนอื่น ๆ เขาบ้างใหมครับ ถ้าคำตอบของคุณเป็นเชิงบวกเว็บไซต์นี้ก็เหมาะสำหรับคุณ แต่ถ้าไม่ใช่ ฝืนอ่านต่อไปคุณต้องเสียเวลาเปล่า ๆ แน่ ๆ ลองเลือกคำตอบดูนะครับ ... เลือกคำตอบได้หรือยังครับ
หากคุณอ่านมาถึงตรงนี้ ขอให้คุณแน่ใจว่าได้เลือกคำตอบของคุณแล้ว เพราะนี่คือจุดเิริ่มต้นของชีวิตที่แตกต่าง อนาคตที่ดียิ่งกว่าเริ่มต้น จากการเลือกเพียงครั้งเดียว แต่เป็นครั้งที่สำคัญที่สุด........
คุณได้เลือกมันแล้ว และเรากำลังจะเปิดเผยเรื่องราวที่ตื่นเต้นที่สุด เคล็ดลับความสำเร็จ สูตรแห่งชัยชนะในชีวิตของคุณ ที่ทำให้คุณก้าวสู่ชีวิตที่เคยเป็นแค่ความใฝ่ฝัน เราเองก็มีจุดเริ่มต้นที่ไม่แตกต่างจากคุณ เคยได้เรียนบทเรียนเรื่องเดียวกันที่คุณกำลังอ่านอยู่ในขณะนี้ นี่คือทางลัดที่มีคนเคยใช้สู่เป้าหมาย และหากคุณใช้ทางเดียวกันนี้ วันนึงคุณต้องถึงเดินทางถึงเป้าหมายแน่นอน
นี่คือบทเรียนสำคัญที่สุดที่คุณจำเป็นต้องรู้ เพื่อจะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณ ...
เคยได้ยินเรื่องสามล้อถูกหวย มีเงินเป็นล้าน แล้วต่อมาเงินล้านนี่หายไป เคยสงสัยใหมครับว่าเงินเป็นล้านหายไปใหน?.......หากคุณตอบคำถามนี้ได้ชัดเจนเท่าใหร่ คำตอบนี้จะกำหนดอนาคต ความสุข และชีวิตของคุณ อยากรู้ใหมครับ ว่าคำตอบคืออะไร?
คำตอบนั้นง่ายมาก สามล้อคนนี้ได้เตรียมความพร้อมของชีวิตเค้าเอาไว้ที่ระดับ สามพันบาท ไม่ใช่สามล้านบาท เมื่อมีเงินสามล้านใหลเข้ามาในชีวิตของเค้า มันจึงล้น ออกไป เหมือนแก้วใบเล็กที่เติมน้ำลงไปทีละถังนั่นละครับ
กลับกันถ้าคุณปรารถนาจะเป็นผู้ครอบครองเงินเป็นล้าน ไม่ต้องออกไปวิ่งตามหาที่ใหน มันอยู่ใกล้ ๆ ตัวคุณนั่นแหละ คุณค่าภายในตัวคุณจะเป็นตัวกำหนด ความสำเร็จทุก ๆ ด้านในชีวิตของคุณ เริ่มต้นจากตรงนี้
บทเรียนต่อมาที่สำคัญ คือ คุณจะอยู่บนแผนใดแผนหนึ่งระหว่างสองแผนนี้ ไม่แผนช้า ก็แผนเร็ว ไม่มีที่ว่างตรงกลางระหว่างสองแผนนี้.... ทำอย่างไรจะสามารถใช้เวลาเพื่อประหยัดเวลา จากสิบปีให้เหลือหนึ่งปี จากหนึ่งปีให้เหลือหนึ่งวัน ไม่เคยมีใครเอาเวลาที่เสียไปแล้วกลับมาได้แม้สักวินาทีหนึ่ง ถ้าอยากอยู่บนแผนเร็วคุณต้องมีคนชี้ทาง มีต้นแบบ มีโค๊ช คุณจะได้ไม่ต้องใช้เวลาในการลองผิดลองถูก เพื่อรับรองแผนเร็ว คุณจำเป็นต้องมีคนเหล่านี้อยู่รอบตัว หากคุณได้สร้างคุณค่าของตัวเองอย่างต่อเนื่อง และคุณได้อยู่บนแผนเร็ว ทุกอย่างจะไหลลื่นไปหมด ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม และคุณรู้ว่าที่แท้โลกเป็นอย่างนี้นี่เอง
แต่ถ้าคุณยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นตรงใหน วินาทีนี้ นี่คือสิ่งที่เรียกกันว่าโอกาส หรือจะเรียว่า โชคด ก็ได้ เรามาเรียนบทเรียนต่อไปกัน บทเรียนนี้คือทางลัดที่สุด
บทเรียนที่สามคือ คุณค่าและแผนเร็ว สามารถแบ่งปันกันได้ เพียงแต่คุณต้องหาคนที่พร้อม จะแบ่งปันมันให้กับคุณ ให้เจอ ตั้งใจหา แล้วคุณจะค้นพบ
หากคุณอ่านถึงตรงนี้ผมเชื่อว่าคุณก็คือเพชรเม็ดหนึ่ง ที่รอวันจะกลายเป็นเพชรเม็ดที่งามที่สุดในโลก
หากคุณจริงจังกับชีวิต และอยากประสบความสำเร็จจริง ๆ คุณคิดว่าเราควรจะรู้จักกันใหมครับ และนี่คือตัวอย่างผู้ที่ประสบความสำเร็จและพร้อมที่จะเป็นเพชรเม็ดงาม เรายินดีที่จะแนะนำเทคนิคสำคัญที่จะทำให้คุณประหยัดเวลาในการเดินทางของชีวิต ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น