วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

3-คุณจะเริ่มต้นทําธุรกิจปูแดงอย่างไร

คุณจะเริ่มต้นทําธุรกิจปูแดงอย่างไร

1. ศึกษา การสมัครก่อน ว่าจะสมัครแบบไหน และกี่รหัส เพื่อผลประโยนช์สูงสุดของคุณ โดยดูที่ http://www.poodang.com/vip.pdf ถ้าไม่เข้าใจ ให้เข้ามาร่วมประชุมอนใลน์กับทางทีมงานทางอินเตอร์เน็ต ผ่านโปรแกรมแคมฟล็อก โดยกรอกรายละเอียดให้ครบถ้วน เพื่อรับชื่อสว่นตัว และรับรหัสผ่านเข้าห้องได้ที่เพื่อเขาร่วมรับฟังข้อมูลที่เป็นประโยนช์สูงสุดสําหรับคุณ

2. หลังจากตัดสินใจได้แล้วว่าจะสมัครกี่รหัส ให้คุณเลือก สินค้าที่เมนู สินค้า-ผลิตภัณ์ ให้คุณเลือกรายการสินค้า ตามที่ต้องการ ตามคําแนะนําในการสั่งซื้อ และโอนเงินมาพร้อมกับค่าสมัครสมาชิก 300 บาท คอนเฟลิมจํานวนเงินก่อนโอน โอนเงินมาไม่ครบไม่สมัครให้จนกว่าจะโอนมาให้ครบ หลังจากสมัครแล้วจะส่งสินค้าให้ทางรถขนส่งสินค้าเอกชน รอรับสินค้าภายใน 4 วันทําการอย่างช้า

3. สมัครเสร็จแล้วให้เข้าเรียนรู้ข้อมูลต่างๆทางห้องประชุมออนใลน์ เพื่อการง่ายสําหรับคุณในการทํางาน และเพื่อความสําเร็จของคุณในอนาคต

4. ชวนคนที่คุณรักที่สุดเข้าร่วมธุรกิจปูแดงเป็นคนแรก เพราะว่าธุรกิจปูแดงเป็นธุรกิจที่สามารถสร้างชีวิตใหม่ที่สดใส ให้กับคุณและคนที่คุณรักได้ในอนาคต

5. วิธีการทําธุรกิจเราจะมีการเทรนนิ่งให้กับคุณทางห้องประชุมออนใลน์ คุณสามารถเข้าร่วมประชุมเพื่อศึกษาวิธีการทํางานอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณประสบความสําเร็จในอนาคตได้อย่างรวดเร็ว

ความสําเร็จของเราคือ นําพาคุณไปสู่จุดหมายปลายทาง รับรายได้หลักแสนต่อเดือน


ความสําเร็จอยู๋ที่ตัวคุณเป็นสําคัญ เราทีมงานเป็นเพียงพี่เลี้ยงที่จะจูงมือคุณ เพื่อก้าวไปสู่ความสําเร็จได้ แต่ถ้าคุณไม่พร้อมที่จะก้าวท้าวตามเรามา เราก็ไม่สามารถนําพาคุณไปสู่จุดหมายปลายทางร่วมกับเราได้ ดังนั้นตัวแปลสําคัญที่สุดในความสําเร็จของคุณคือร่วมมือ ร่วมใจ ร่วมกันก้าวไปสู่จุดหมายปลายทางไปพร้อมๆกัน

เราจะไม่ทอดทิ้งคุณ ถ้าคุณไม่ทอดทิ้งเรา เราต่างคนต่างจูงมือกันก้าวไปสู่ความมั่นคงในชีวิตร่วมกันกับธุรกิจปูแดง ร่วมกับทีมงานครอบครัวปูแดง ภายใต้เว็บไซด์ poodang.com

รับสมัครสมาชิกทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ ปลดหนี้ชุบชีวิตเกษตรกรไทย

แนะนําผู้ร่วมอุดมการณ์เพียง 4คน ในดือนแรก และทําตามหลักสูตรของเรา เดือนที่ 4 คุณมีรายได้หลักแสนแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น