วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

3-สร้างเครือข่ายรอรับเงินแสนต่อเดือน ภายใน 4 เดือนทําอย่างไร

สร้างเครือข่ายรอรับเงินแสนต่อเดือน ภายใน 4 เดือนทําอย่างไร เรามีคําตอบ


. บริษัท เบส59 มีเงินจํานวนมากให้คุณ คุณ คุณ ได้ไคว่ค้วา มือใครยาวสาวได้สาวเอา แต่คงไม่ง่ายสําหรับผู้ที่ไม่ลงมือทําอย่างจริงจัง

. ผู้ที่สมัครเข้าร่วมธุรกิจปูแดงไคโตซาน ในช่วงนี้ เป็นช่วงที่ทํางานง่ายที่สุด เพราะสินค้าดีมีคนรู้จักเยอะ แต่สมาชิกยังน้อยมาก นี่คือโอกาสของเรา

. การทําธุรกิจปูแดงให้มีรายได้ หลักแสนต่อเดือน ภายในเดือนที่ 4 บางท่านดูว่าเป็นไปได้เหรอ มันเป็นไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ เรามีสูตรเคล็ดรับความสําเร็จมาบอกกับท่าน เพียงท่านสมัครสมาชิก และหาผู้ร่วมอุดมการณ์มาเพียง 4 ท่าน ภายในเดือนแรกเท่านั้น ไม่ต้องหาเยอะค่ะ แค่ 4 ท่านก็เพียงพอแต่วงเล็บต้อง เป็นผู้ที่ต้องการสร้างรายได้อย่างจริงจังด่วยค่ะ สูตรของเราถึงจะได้ผล ไม่เกินความสามารถใช้มั้ยค่ะ แต่ถ้าหามาไม่ได้ภายใน 1เดือนก็ไม่เป็นไร ในเดือนถัดไปก็ยังมี แต่โอกาสสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนก็อาจจะต้องเลื่อนไปอีก

. หลังจากที่หาผู้ร่วมอุดมการณ์ได้ครบ 4 ท่านแล้ว ก็ต้องสานต่อสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนภายในเดือนที่ 4 ให้ได้ แต่หลักสูตรเคล็ดรับขั้นตอนต่อไปเป็นความลับค่ะ เราไม่สามารถเผยแพร่ให้ท่านที่ยังไม่ตัดสินใจดูได้ และเป็นความลับสุดยอดค่ะ

. ดังนั้นท่านใดที่ตัดสินใจเข้าร่วมโครงการณ์กับเราครอบครัวปูแดง จากที่ท่านสมัครสมาชิกเรียบร้อยแล้ว เราจะมีรหัสสมาชิก และรหัสผ่านให้ท่าน login เข้าสู่ระบบเพื่อเรียนรู้หลักสูตร 4 เดือนรับ หลักแสนต่อเดือนอย่างละเอียดในระบบสมาชิก หรือท่านสามารถเข้าร่วมประชุมเพื่อศึกษาวิธีการทํางานได้ ทางอินเตอร์เน็ต ผ่านโปรแกรมแคมฟล็อก ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ดูวิธีเข้าห้องประชุม

. หลักสูตรของเราครอบครัวปูแดง จะได้ผลกับท่านที่พร้อมจะเรียนรู้ มีใจมุ่งมั่น ทุ่มเท และพร้อมที่จะเปลี่ยนปลงตัวเองเพื่อรับความสําเร็จในอนาคต ท่านใดที่คิดว่าสมัครสมาชิกแล้วอยู่เฉยๆจะมีรายได้ ท่านคิดผิด เพราะไม่มีงานอะไรที่อยู่เฉยๆจะมีรายได้หลักแสนได้ ไม่มีความสําเร็จใดให้แก่ท่าน ถ้าท่านไม่คิดที่จะพยายาม

. ท่านใดที่ยังไม่เคยประสบความสําเร็จในธุรกิจเครือข่าย หรือธุรกิจอื่นๆ และยังไม่เคยรับเงินแสนต่อเดือนจากธุรกิจเครือข่าย ดิฉันขอบอกถึงความรู้สึกเลยว่าไม่มีความสุขใดเท่ากับคําว่าความสําเร็จจากที่เราได้ทําธุรกิจเครือข่ายและมีรายได้หลักแสนต่อเดือน มันเป็นความรู้สึกที่ประทับใจ และชื่นชมในความพยายามของเรา จนทําให้เราได้มีโอกาสสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนได้จริงๆ และมันเป็นสิ่งที่ทําให้เรามีอิสระภาพทางการเงินอย่างแท้จริง มันเกิดจากความพยายาม ความทุ่มเทมุมานะของเราอย่างแท้จริง ดังนั้นท่านใดที่คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ไม่ใช้อุปสักของท่านเลยค่ะ ท่านสามารถรับรายได้หลักแสนต่อเดือนได้อย่างแน่นอน เพียงท่านมีความฝัน มีความมุ่งมั่น มีความอดทน พยายาม ทุ่มเท พร้อมที่จะเรียนรู้หลักสูตรความสําเร็จร่วมกันกับครอบครัวปูแดงและมีสิ่งที่ท่านต้องการอย่างชัดเจน คือเป้าหมาย เพียงท่านมีสิ่งเหล่านี้ เราทีมงานครอบครัวปูแดง มีระบบความสําเร็จรองรับให้กับทุกท่านเพื่อก้าวไปสู่ความสําเร็จได้อย่างแน่นอนค่ะ

. หลักสูตร 4 เดือน รับรายได้หลักแสนต่อเดือน ถ้าท่านทําไม่ได้ภายใน 4 เดือน ถ้าท่านได้ หลักหมื่นต่อเดือน ก็ไม่ใช้เรื่องน่าผิดหวังใช้มั้ยค่ะ อย่างลังเล อย่าสงสัย เพราะมันเป็นศัตรูอันร้ายกาจของความสําเร็จ

. เราครอบครัวปูแดง จะอยู่เคียงข้างท่านทุกลมหายใจ เราจะจับมือท่านก้าวไปสู้เส้นชัยชนะให้จงได้


คํานี้มีค่ามากกับธุรกิจเครือข่าย ท่านใดเข้าใจความหมายของคํานี้ท่านนั้นมีโอกาสสําเร็จไปกว่าครึ่ง

อิสระภาพที่ท่านแสวงหาอีกในไม่ช้าท่านจะได้ครอบครองมัน ร่วมกับเราครอบครัวปูแดง


รับสมัครสมาชิกทั่วประเทศเข้าร่วมโครงการ ปลดหนี้ชุบชีวิตเกษตรกรไทย

แนะนําผู้ร่วมอุดมการณ์เพียง 4คน ในดือนแรก และทําตามหลักสูตรของเรา เดือนที่ 4 คุณมีรายได้หลักแสนแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น