วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

ครีมย้อมสีผม โอมาร์ซารีฟแฮปปี้แฮร์คัลเลอร์ (Omar Sharif Happy Hair Color)

ครีมย้อมสีผม โอมาร์ซารีฟแฮปปี้แฮร์คัลเลอร์ (Omar Sharif Happy Hair Color)

คุณสมบัติเด่น
ผมสวยหล่อ ผมสุขภาพดี ด้วยครีมย้อมสีผม โอมาร์ซารีฟแฮปปี้แฮร์คัลเลอร์
ไม่มีกลิ่น เนื้อครีมซึมทราบเข้าสู่เส้นผมอย่างรวดเร็ว
สีผมเข็มสวย ติดทนนานเป็นพิเศษ ดุจประกายไหม
คงสภาพสีผมให้มีความเป็นธรรมชาติ ไม่หยาบแห้งกร้าน 
ไม่มีส่วนผสมของแอมโมเนีย ปลอดภัยจากสารเคมี
ทำจากสมุนไพรธรรมชาติ สีของตัวยาไม่ติดผิวหนังหรือหนังศรีษะ
 ซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างมีคุณค่า มีสารบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะด้วย

ราคาปกติ 480 บาท/กล่อง
ราคาพิเศษวันนี้! เพียง 350 บาท (ฟรีค่าจัดส่ง)
----------------------------------------------------
ติดต่อปรึกษาผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์
Tel:083-0340025 | LineID:chet111

www.PoodangSiam.com | www.fb.com/Poodang

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น