วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ทำไมต้องเครือข่าย

ทำไมต้องเครือข่าย

จุดเด่นของธุรกิจเครือข่าย

- ทำร่วมกับงานประจำได้โดยไม่รบกวนงานประจำ
- ได้เป็นเจ้าของกิจการที่ลงทุนน้อยและไม่ต้องเสียง
- ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ หรือประสบการณ์ ทำได้แม้ไม่ถนัดงานขาย
- มีรายได้ทันที ต่อเนื่อง เป็นมรดก

เพื่อ ให้เห็นภาพชัดเจนมากขึ้น เราจะขอเปรียบเทียบการตลาดทั่วไป ที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ระบบการตลาดแบบเดิมที่เราต้องกินต้องใช้กันทุกวันที่ผ่านมา ผู้ผลิตเอากำไร 40% ในส่วนของค้าส่งค้าปลีกกำไรรวมกัน 60% โดยที่เราซึ่งเป็นผู้บริโภคต้องจ่าย 100% เต็ม โดยไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ ด้วยการตลาดแบบนี้ทำให้คนบางกลุ่มร่ำรวยจากการตลาดแบบเดิม คงไม่ต้องพูดถึงนะครับว่าเป็นคนกลุ่มใด

การ ตลาดเครือข่าย เป็นการตัดวงจรการค้าส่งค้าปลีกออก เปิดโอกาสให้เราซึ่งเป็นลูกค้าหรือผู้บริโภค ซื้อตรงจากผู้ผลิตโดยไม่ต้องผ่านระบบพ่อค้าคนกลาง โดยเปิดโอกาสให้เป็นสมาชิกจะได้ส่วนลด 25% นอกจากนี้ยังสามารถทำการค้าส่งค้าปลีกได้ด้วยการใช้ดีแล้วบอกต่อเรียกว่า การสร้างเครือข่าย มูลค่าจากการสร้างเครือข่าย 35% รวมเป็น 60% เป็นตัวเลขเดียวกับที่เราเคยสูญเสียไปในช่องทางค้าส่งค้าปลีก โดยจะออกมาในรูปแบบของเงินปันผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น