ขาย...คือกิจกรรมหรือหน้าที่หนึ่งของการตลาด อันเป็นหน้าที่ที่จะทำให้สินค้าและบริการ มีการเคลื่อนย้ายจากผู้ผลิตไปยังผู้บริโภคหรือลูกค้า
ขาย...........ในทัศนะต่างๆ
ขาย...การทำให้คนอื่นได้ในสิ่งที่ต้องการ
ขาย...การทำให้คนอื่นพอใจ
ขาย...การทำให้คนอื่นชื่นชอบ
ขาย...การทำให้คนอื่นประทับใจ
ขาย...คือการให้ในสิ่งดีมีประโยชน์
ขาย...คือสนองตอบความต้องการ
ขาย...คือให้ในสิ่งที่ยังขาดอยู่
ส่วนประสมการตลาด
ตัวแปรทางการตลาดที่สามารถควบคุมได้มี 4 ประการ
1. ผลิตภัณฑ์ (PRODUCT)
2. ราคา (PRICE)
3. การจัดจำหน่าย (PLACE)
4. การส่งเสริมการตลาด (PROMOTION)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น